Pháp luật

Bắt nhóm 9X chuyên trộm cắp xe máy ở Thanh Hóa

Sau một thời gian theo dõi và lập án đấu tranh, ngày 23/5, Công an huyện Hậu Lộc (Thanh Hóa) đã điều tra, làm rõ và bắt giữ 5 đối tượng chuyên trộm cắp xe máy.

Công an Huyện Hậu Lộc cho biết, 5 đối tượng bị bắt giữ gồm: Nguyễn Quốc Bắc, sinh năm 1997; Nguyễn Văn Bình, sinh năm 1988; Đỗ Đại Thông, sinh năm, sinh năm 1991 đều ở xã Cầu Lộc, huyện Hậu Lộc; Trần Xuân Hường, sinh năm 1998 ở xã Hà Ninh và Bùi Văn Minh, sinh năm 1990 ở xã Hà Lâm, huyện Hà Trung.

Các đối tượng và tang vật.

Đây là ổ nhóm trộm cắp xe máy chuyên nghiệp do Nguyễn Văn Bình cầm đầu. Hầu hết các đối tượng trong ổ nhóm này đều nghiện ma tuý, trong đó có một số đối tượng có nhiều tiền án, tiền sự về tội trộm cắp. 

Qua kết quả điều tra ban đầu của lực lượng Công an, được biết thủ đoạn trộm cắp của ổ nhóm này là thường xuyên đi xe máy trên các tuyến đường liên huyện, liên tỉnh khi phát hiện người dân để xe máy ở lề đường, hoặc trong nhà không khóa cổng thì dùng vam phá khóa trộm cắp xe máy rồi tẩu thoát mang đi Hà Nội tiêu thụ hoặc hoặc đem cầm cố tại các cửa hiệu cầm đồ ở TP Thanh Hóa. 

Chỉ tính từ đầu tháng 5/2017 đến khi bị bắt bọn chúng đã gây ra 7 vụ trộm cắp xe máy trên địa bàn các huyện: Hà Trung và Hậu Lộc.

Hiện nay, Công an huyện Hậu Lộc đã thu hồi được 6 chiếc xe máy trả lại cho bị hại và tiếp tục điều tra, mở rộng vụ án.

Nên đọc
Hòa Lộc
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo