Pháp luật

Bắt nhóm thanh niên mua bán trái phép pháo nổ

(DNVN) - Công an huyện Diễn Châu (Nghệ An) cho biết, đơn vị này vừa bắt 3 nam thanh niên về hành vi mua bán pháo nổ trái phép, thu giữ 9,2kg pháo nổ các loại.

Theo đó, vào khoảng 18 giờ 20 ngày 8/11, lực lượng trinh sát Công an huyện Diễn Châu phát hiện và tiến hành bám theo, mật phục và bắt quả tang đối tượng Vũ Đức Thái (SN 1983, trú tại xóm 10, xã Diễn Hoàng, Diễn Châu) khi đối tượng này đang có hành vi mua bán pháo nổ trái phép. Tang vật thu giữ tại hiện trường gồm 9,2 kg pháo nổ các loại.

Số pháo các đối tượng mua bán trái phép được thu giữ.

Tại cơ quan điều tra, Vũ Đức Thái nhận tội về hành vi sai trái của mình. Thái khai nhận, sáng ngày 8/11 Thái có nhờ Phạm Thanh Hoàng (SN 1996) và Nguyễn Văn Lâm (SN 1996) đều trú tại xã Diễn Hoàng đi ra khu vực huyện Quỳnh Lưu (Nghệ An) mua số pháo trên với giá 3.050.000 đồng để chia nhỏ ra bán lẻ kiếm lời.

Sau khi tìm được khách có nhu cầu mua, Thái vận chuyển số pháo trên đến nơi được hẹn trước. Tuy nhiên, trong lúc đang giao hàng cho các đối tượng khác thì Thái bị lực lượng Công an huyện Diễn Châu bắt quả tang.

Hiện vụ việc đang được công an huyện Diễn Châu tiếp tục điều tra làm rõ.

Nên đọc
Xuân Hòa
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo