Pháp luật

Bắt nữ quái buôn bán ma túy đá

(DNVN) - Ngày 5/11, Công an huyện Diễn Châu (Nghệ An) cho biết, vừa bắt giữ Cao Thị Liễu (SN 1976, trú tại xóm Hồng Thịnh, xã Diễn Hồng, huyện Diễn Châu, Nghệ An về hành vi mua bán trái phép chất ma túy.

Theo đó, vào thời gian qua Công an huyện Diễn Châu phát hiện tình trạng nhiều thanh niên thuê nhà nghỉ và khách sạn trên địa bàn để sử dụng ma túy đá. Để nhanh chóng xóa thực trạng trên và tóm gọn đầu mối cung cấp ma túy Công an huyện Diễn Châu đã thành lập chuyên án 115M.

Sau một thời gian theo dõi các trinh sát phát hiện đối tượng Cao Thị Liễu là người chuyên cung cấp ma túy đá cho các nhóm thanh niên sử dụng. Đến 15 giờ 10 ngày 3/11, lực lượng trinh sát phát hiện Liễu đang giao ma túy cho khách hàng tại khu vực ngã ba Diễn Châu nằm trên Quốc lộ 1A.

Nữ quái buôn bán ma túy đá Cao Thị Liễu tại cơ quan điều tra.

Ngay lập tức lực lượng chuyên án đã nhanh chóng áp sát và bắt giữ đối tượng Liễu tại chỗ khi nữ quái này chuẩn bị giao dịch với khách hàng. Qua khám xét trên người Liễu tổ chuyên án phát hiện trong mũ đối tượng có 2 gói ma túy đá được dán bằng keo và 1 gói bỏ trong túi xách. Tiếp tục khám xét khách sạn nơi Liễu đang ở lực lượng ban chuyên án tiếp tục thu được 13 gói ma túy đá. Tổng trọng lượng ma túy thu được từ đối tượng Liễu là 1,7 gam ma túy đá.

Tại cơ quan điều tra đối tượng khai nhận do cuộc sống gia đình tan vỡ nên Liễu có quan hệ tình cảm với một người đàn ông khác. Rồi người bạn trai đã lấy ma túy từ Lào đem về cho nữ quái này đã tụ tập một số thanh niên thuê phòng tại khách sạn trên địa bàn thị trấn Diễn Châu để tổ chức sử dụng ma túy và đem ma túy đi bán cho các đối tượng khác. Liễu thường liên lạc với khách mua hàng trước rồi giao hàng tại các nhà nghỉ, khách sạn nơi đã hẹn trước.

Nên đọc
Xuân Hòa
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo