Xã hội

Bắt ô tô bị trộm, phát hiện cả ma túy trên xe

Ngày 15-2 Công an phường Quán Thánh cho biết đã phối hợp cùng tổ công tác Y8/141 do Trung tá Phùng Văn Minh, Đội phó Đội Cảnh sát giao thông số 3 làm tổ trưởng, làm rõ ô tô Matiz biển kiểm soát 29A-352.08 là tang vật của một vụ trộm.

Trước đó, do nghi ngờ ô tô trên sử dụng biển số giả, Tổ công tác đã kiểm tra hành chính, phát hiện đối tượng trong xe là Đinh Công Ngọc (SN 1979, ở phường Thổ Quan, quận Đống Đa, có 4 tiền sự, 2 tiền án) tàng trữ 2 viên ma tuý tổng hợp, trọng lượng 0,109 gram.

Ngoài ra, Nguyễn Quang Hậu (SN 1973, ở Văn Điển, Thanh Trì, có 4 tiền án tội trộm cắp tài sản) là người điều khiển xe ô tô không xuất trình được giấy tờ. Tổ công tác đã đưa về Công an phường đấu tranh làm rõ.

Tại Công an phường, Hậu khai nhận chiếc xe ô tô trên mượn của người có tên là Cò, không rõ địa chỉ, không có giấy tờ. Qua xác minh, chiếc xe Matiz trên là tang vật vụ trộm xe ô tô tại huyện Đông Anh cách đây gần một tháng.

Cụ thể, vào 1h ngày 16-1-2013, anh Nguyễn Đức Sơn (ở thôn Đại Đồng, Đại Mạch, Đông Anh) là chủ chiếc xe ô tô trên để xe trước cổng nhà ở Đại Mạch, Đông Anh cùng toàn bộ giấy tờ xe trên xe ô tô đã bị kẻ gian lấy trộm.

Chiếc xe mang biển số 29A-424.49 đã bị các đối tượng đã thay biển kiểm soát giả 29A-352.08. Công an quận Ba Đình đã chuyển đối tượng cùng tang vật tới Công an huyện Đông Anh tiếp tục xử lý.

 

 

Thảo Nguyên (Theo HNMO)

 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo