Pháp luật

Bắt quả tang du khách Trung Quốc trộm điện thoại ở sân bay

(DNVN) - Qua trích xuất hệ thống camera, an ninh hàng không phát hiện người phụ nữ Trung Quốc đã lấy điện thoại di động của du khách nam ở sân bay quốc tế Cam Ranh, Khánh Hòa.

Theo báo Tuổi Trẻ, ngày 5/5, nam hành khách Zhao Jin Bo (34 tuổi, quốc tịch Trung Quốc) tới sân bay quốc tế Cam Ranh (Khánh Hòa). Lúc làm thủ tục để tham gia chuyến bay VJ 5320 - cất cánh từ Nha Trang đi Thiên Tân (Trung Quốc), ông phát hiện mất iPhone 4 trong túi.

Bà Yan Fengge ký vào biên bản vì hành vi trôm cắp của mình. Ảnh: Báo NLĐ.

Qua kiểm tra hệ thống camera, lực lượng an ninh sân bay thấy nữ du khách Yan Fengge (quốc tịch Trung Quốc) đã lấy điện thoại của ông Zhao. 

Bị mời lên làm việc, người phụ nữ này đã thừa nhận lấy điện thoại của người đàn ông đồng hương. Sau khi bị lập biên bản, yêu cầu trả tài sản cho nạn nhân, nữ du khách trộm tài sản được tạo điều kiện tiếp tục chuyến bay.

Trả lời báo NLĐ, ông Nguyễn Thanh Hùng, Phó phòng An ninh hàng không sân bay Cam Ranh cho biết nhiều sự việc tương tự xảy ra, "nhưng du khách TQ thường to tiếng rồi đổ lỗi cho an ninh, hải quan. Nếu không làm rõ thì rất mang tiếng" - ông Hùng nói.

Ông Hùng dẫn chứng sự việc ngày 2/5, một nam người TQ mất điện thoại rồi chỉ mặt an ninh to tiếng. Sau khi rà soát sự việc, người cầm điện thoại là con của người khách này. Sau đó, người vợ tỏ ý xin lỗi, còn người đàn ông bỏ đi không nói gì.

Nên đọc
HÒA HẬU (t/h)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo