Pháp luật

Bắt quả tang hơn 60 con bạc, thu hơn một tỷ đồng

Cục Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội vừa phối hợp với lực lượng Cảnh sát cơ động triệt phá một sới bạc lớn, bắt quả tang tại chỗ 64 con bạc, thu giữ hơn một tỷ đồng.

(TPO) - Khoảng 13h hôm nay, Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội (C45 – Bộ Công an) phối hợp với lực lượng Cảnh sát cơ động – Bộ Công an ập vào khu lò gạch, thuộc thôn Môn Tự, xã Tân Dân, huyện Sóc Sơn, Hà Nội, bắt quả tang 64 con bạc đang sát phạt dưới hình thức xóc đĩa. Thu tại hiện trường tiền đánh bạc và tiền tín dụng hơn một tỷ đồng, một súng quân dụng và năm viên đạn.

Chủ sới là Nguyễn Văn Tú, SN 1977, trú tại xã Tân Dân cùng một đối tượng khác có tên là Hưởng “đồng cô”. Hiện cả hai đối tượng đã bỏ trốn.

Theo Đại tá Hồ Sĩ Tiến cho biết, qua nhiều tháng mật phục theo dõi từ sau Tết tới nay, lực lượng trinh sát nhận thấy, sới bạc này được chia làm hai ca hoạt động: một ca từ 11h30-15h hằng ngày, một ca từ 23h30-3h sáng hôm sau.

 

 

 

Trong số các con bạc bị bắt có 31 đối tượng nữ.



Sới bạc này phân rất nhiều chốt cảnh giới từ ngoài quốc lộ 2 vào, có máy nổ để chạy điện ban đêm, có cả dịch vụ ăn uống, tín dụng đen. Trong số các con bạc bị bắt có 31 đối tượng nữ.

Theo lãnh đạo Cục C45, sới bạc này có ba địa điểm hoạt động quanh ở xã Tân Dân, thường gần sông Cà Lồ. Các đối tượng chuẩn bị sẵn cả ca nô để khi bị động có thể chạy thoát.

Khi con bạc đến chơi phải liên hệ trước và được đón từ khu vực trạm soát vé Sóc Sơn – Quốc lộ 2, hoặc đi vào một quán cà phê ở xã Tân Dân rồi có người đi ô tô hoặc xe ôm chở vào trong sới. Tiền phế vào cửa là 1 triệu đồng.

Hiện vụ việc đang tiếp tục được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

 

 

Tùng Lâm

 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo