Pháp luật

Bắt quả tang quán karaoke phục vụ khiêu dâm, bà chủ nghiện ma túy

(DNVN) - Nhà chức trách ập vào quán karaoke Hương Hương Đào (TP. HCM) thì bắt quả tang các nữ nhân viên ăn mặc khiêu dâm uốn éo, nhảy hát cùng khách hàng. Trong khi đó, qua kiểm tra cho thấy, bà chủ nhà hàng và 6 người khác cho kết quả phản ứng dương tính với ma túy.

Theo tin tức từ báo Công an TP. HCM, chiều tối ngày 1/1, công an quận 5, TP. HCM cho biết, Đội Cảnh sát điều tra về tội phạm ma túy vừa tiếp nhận một số đối tượng ở nhà hàng Hương Hương Đào để lấy lời khai, mở rộng điều tra.

7 người có kết quả dương tính với ma túy, trong đó có chủ nhà hàng Hương Hương Đào. Ảnh: ANTĐ.

Theo đó, sau thời gian theo dõi, công an quận 5 đã bất ngờ ập vào, tiến hành kiểm tra hành chính nhà hàng Hương Hương Đào (170 đường Trần Phú, phường 9, quận 5). Tại một phòng karaoke của nhà hàng, có hai nữ tiếp viên của quán ăn mặc gợi cảm, có tính chất khiêu dâm nhằm phục vụ các “quý ông” lắm tiền.

Cũng đưa tin về sự việc, theo nguồn tin từ báo ANTĐ, tại phòng chủ của nhà hàng Hương Hương Đào, là bà Nguyễn Trọng Thu Sương (SN 1980, trú quận 5) Công an phát hiện có gắn hệ thống điều chỉnh dàn karaoke. Đáng nói trong phòng bà Sương, Công an phát hiện có trữ 1 bộ dụng cụ sử dụng ma túy đá và 2 bình dụng cụ hút Shisha.

Cơ quan Công an đã tiến hành kiểm tra nhanh đối với 23 người có mặt tại nhà hàng. Theo đó kết quả cho thấy, bà Sương cùng 6 người khác, trong đó 3 nhân viên nhà hàng và 3 người khách, dương tính với ma túy.

7 người này hiện đang bị đội CSĐT tội phạm về ma túy, Công an quận 5 đang tạm giữ để phục vụ công tác điều tra. Ngoài ra phía Công an quận 5 cũng lập biên bản đối với nhà hàng Hương Hương Đào về hàng loạt các vi phạm hành chính, như: kinh doanh karaoke không có giấy phép của cơ quan chức năng, không ký kết hợp đồng với người lao động, sử dụng phương thức có tính chất khiêu dâm để kinh doanh...

Nên đọc
HÒA HẬU (t/h)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo