Pháp luật

Bắt quả tang thanh niên chế thuốc pháo trong khách sạn

Thanh niên mang vật liệu nổ từ miền Bắc vào TP Vinh (Nghệ An) thuê khách sạn chế thuốc pháo thì bị công an bắt quả tang.

Công an TP Vinh vừa cho biết đang tạm giữ Nguyễn Bá Hưng (26 tuổi, ngụ huyện Quỳnh Phụ, Thái Bình) để mở rộng điều tra việc nghi phạm chế thuốc pháo trong khách sạn, theo tin trên báo Tuổi Trẻ.

Trước đó, vào khoảng 15h chiều 2/12, lực lượng Công an TP.Vinh đã ập vào một khách sạn ở phường Bến Thủy, TP.Vinh bắt quả tang Nguyễn Bá Hưng đang chế tạo thuốc pháo từ các vật liệu đã chuẩn bị, theo tin trên báo Lao Động.

Nguyễn Bá Hưng. Ảnh: Báo Tuổi Trẻ.

Tại hiện trường, lực lượng công an thu giữ gồm một bao tải chất sợi nhỏ màu trắng có tên natri benzoat, một bao tải chất bột màu trắng có tên kali clorat, một lọ nhựa bên trong có chất bột màu đỏ có tên sắt 3 ôxít, máy xay sinh tố, dao, kéo. Tổng trọng lượng các vật liệu để chế tạo tại hiện trường gần 50kg.

Bước đầu, Hưng khai, đã vận chuyển các vật liệu này từ miền Bắc vào TP.Vinh, để chế tạo thuốc pháo theo đặt hàng của một người khách tại địa phương.Khi vào đến TP.Vinh, Hưng đã thuê một khách sạn để chế tạo.

Sau khi chế tạo thành công, Hưng sẽ bán cho khách hàng với giá một kilogram thuốc pháo là 320.000 đồng.

Hiện cơ quan công an đang điều tra vụ việc trên.

Nên đọc
Hòa Hậu (tổng hợp theo báo Tuổi Trẻ, Lao Động)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo