Pháp luật

Bắt quả tang tiếp viên nhà hàng thoát y, tắm bia chiều khách ở Sài Gòn

Khi lực lượng chức năng ập vào kiểm tra một nhà hàng ở Sài Gòn thì phát hiện nhiều tiếp viên của nhà hàng đang múa thoát y và tắm bia phục vụ khách.

Ngày 25/12, Đội 5, Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội (PC45) – Công an TPHCM cho biết đã bàn giao các đối tượng liên quan trong đường dây mại dâm mà đơn vị này vừa khám phá cho Công an phường Bình Trị Đông B, quận Bình Tân để xử lý theo thẩm quyền, theo tin trên báo Dân Trí.

Bắt quả tang tiếp viên nhà hàng thoát y, tắm bia chiều khách ở Sài Gòn. Ảnh: Báo Dân Trí.

Trước đó, đêm 23 và rạng sáng 24/12, Đội 5 phối hợp với Đoàn kiểm tra liên ngành Văn hóa Xã hội (TP. HCM) ập vào nhà hàng Thanh Mai, tại số 203 đường số 7, phường Bình Trị Đông B, quận Bình Tân.

Tại đây, tổ công tác phát hiện 2 nữ tiếp viên có hành động thoát y, nhảy múa khiêu dâm và tắm bia. Khai với công an, các tiếp viên này cho biết, mỗi lần thoát y tắm bia sẽ được khách bo 200 ngàn đồng, báo Công an TP. HCM đưa tin.

Ngoài ra, kiểm tra tại nhà nghỉ Hoa Hồng (P.Bình Trị Đông B, Q.Bình Tân), lực lượng chức năng phát hiện 2 nữ tiếp viên của nhà hàng Thanh Mai đang bán dâm cho khách với giá 1 triệu đồng/lượt.

Các cô gái này sẽ đưa 200 ngàn đồng tiền môi giới cho đối tượng Phạm Thị Minh Phương, là quản lý nhà hàng Thanh Mai.

Vụ việc đang được mở rộng điều tra.

 

Nên đọc
Hòa Hậu (tổng hợp)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo