Pháp luật

Bắt tài xế ôtô bỏ trốn sau khi tông chết người quét rác

Sau khi gây ra tai nạn, Xuyên không dừng xe để cứu giúp nạn nhân mà chạy về nhà. Sau đó, anh ta dùng sơn xịt lên chỗ trầy xước trên xe để xóa dấu vết...

Sáng 23/7, Công an thành phố Cà Mau cho biết đã bắt được đối tượng bỏ trốn sau khi gây tai nạn giao thông làm chết một người, vào rạng sáng 22/7 tại phường 8, thành phố Cà Mau, tỉnh Cà Mau, theo tin tức trên TTXVN.

Theo đó, đối tượng được xác định là Nguyễn Tân Xuyên (sinh năm 1979, ngụ ấp 10A, xã Trần Hợi, huyện Trần Văn Thời) đã điều khiển chiếc ô tô mang biển kiểm soát 69A-008.77 gây tai nạn rồi bỏ trốn.

Chiếc xe gây tai nạn. Ảnh: Zing.vn.

Theo thông tin ban đầu, rạng sáng 22/7, Xuyên nhậu say và lái ôtô chở hai người bạn về nhà. Khi chạy đến đường Nguyễn Tất Thành ở phường 8 (TP Cà Mau) thì xe tông phải người đàn ông đang giúp vợ quét rác. Hậu quả khiến ông Tịnh tử vong trên đường đi cấp cứu, theo tin tức trên báo Zing.vn.

Sau tai nạn, Xuyên không dừng xe để cứu giúp nạn nhân mà chạy về nhà. Sáng cùng ngày, anh ta dùng sơn xịt lên chỗ trầy xước trên xe để xóa dấu vết.

Khoảng 8h ngày 23/7, Xuyên mang ôtô đến một garage để sửa thì bị cảnh sát phát hiện, mời về trụ sở làm việc. Trước những chứng cứ để lại trên xe, Xuyên đã thừa nhận là người gây tai nạn cho ông Tịnh rồi bỏ trốn.

Theo một cảnh sát, vụ việc xảy ra vào ban đêm nên vợ nạn nhân không nhìn rõ xe gây tai nạn. Vì vậy, người này khai báo với công an rằng ông Tịnh bị taxi tông chết.

Nên đọc
Công Danh (tổng hợp theo báo Zing.vn, TTXVN)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo