Pháp luật

Bắt tạm giam cặp đồng tính giết bạn nhậu rồi cùng nhau bỏ trốn

Mâu Thuẫn trên bàn nhậu, Bình cầm ghế nhựa đánh bạn rồi lấy con dao thái thịt đâm vào ngực trái khiến nạn nhân tử vong.

Ngày 22/11, cơ quan cảnh sát điều tra Công an TP Cần Thơ đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can và ra lệnh tạm giam đối với Nguyễn Quốc Bình (21 tuổi, ngụ huyện Thới Lai, TP Cần Thơ) về hành vi Giết người, theo báo Zing.

Nguyễn Trung Hiếu (thường gọi là Lan Anh, 25 tuổi, đồng tính nam, ngụ quận Ô Môn, TP Cần Thơ), người tình của Bình cũng bị khởi tố, bắt tạm giam về hành vi Che giấu tội phạm.

Nguyễn Quốc Bình  và "bạn gái" Nguyễn Trung Hiếu. (Ảnh: VTC)

Theo cơ quan điều tra, ngày 15/11, đoàn lô tô hội chợ Hồng Nhung từ TP Long Xuyên (An Giang) đến xã Thạnh Quới (huyện Vĩnh Thạnh, TP Cần Thơ) hoạt động.

Tối 20/11, các nhân viên của đoàn lô tô gồm Nguyễn Trung Hiếu, Nguyễn Quốc Bình, Danh Hận (30 tuổi) và Phạm Văn Thân (46 tuổi) tổ chức nhậu đến 20h thì giải tán. 

Đến 22h cùng ngày, Hiếu đến nhờ Hận rủ Bình đi nhậu, vì cô và Bình vừa cãi nhau nên muốn Bình nhậu say đi ngủ để khỏi tiếp tục cự cãi. Nhận lời, Hận rủ Bình ra quán cháo gần đoàn lô tô nhậu. Hiếu cũng đi theo nhưng không ngồi cùng bàn.

Khoảng 30 phút sau, Hận thấy Phạm Tuấn Phong chạy xe ngang nên kêu vào nhậu cùng. Sau khi Phong uống được 1 ly và mời Bình nhưng Bình không uống, cả 2 đã xảy ra cự cãi. Tức giận, Bình lấy ghế đánh anh Phong, lo có chuyện chẳng lành nên Hận và Hiếu chạy đến can ngăn.

Tuy nhiên, Bình nhanh chóng chạy vào bếp lấy dao và bất ngờ đâm vào ngực Phong, khiến nạn nhân chết tại chỗ. Sau khi gây án, Bình lấy xe máy Hiếu cùng bỏ trốn, theo báo VTC.

 

Nhận được tin báo, Cơ quan CSĐT Công an TP Cần Thơ phối hợp cùng các đơn vị nghiệp vụ khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi và truy bắt nghi phạm gây án. Đến chiều 21/11, các trinh sát đã bắt được 2 đối tượng.

Nên đọc
Cao Lâm (Tổng hợp theo Zing, VTC)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo