Pháp luật

Bắt tên trộm háo sắc đòi “đổi tài sản lấy tình dục”

(DNVN) - Muốn được qua đêm với cô gái xinh đẹp, tên trộm háo sắc đã ăn trộm điện thoại cùng nhiều tài sản của cô này rồi yêu cầu bị hại phải “đổi tình dục lấy tài sản”.

Theo thông tin ban đầu, vào ngày 21/5, một nhân viên tên Xiao làm thu ngân tại quán cafe internet ở Shangrao, tỉnh Giang Tây, Trung Quốc trong lúc làm việc đã ngủ gật để mất chiếc điện thoại cùng 5.200 tệ (840 USD) của quán. 

Ảnh minh họa.
Ảnh minh họa.

Khi phát hiện mất tài sản, cô gái này đã dùng số điện thoại khác để nhắn tin, van xin tên trộm trả lại tài sản cùng chiếc điện thoại. Để làm tin, cô gái đã mời tên trộm đi ăn tối, đồng thời hứa sẽ không báo cảnh sát nếu hắn trả lại tài sản. 

Trước nhã ý của khổ chủ, tên trộm yêu cầu cô gái này phải ngủ với hắn thì mới đồng ý trả lại điện thoại cùng tài sản. Trước yêu cầu của tên trộm háo sắc, Xiao vờ đồng ý rồi nhờ nam đồng nghiệp giăng bẫy bắt giữ. 

Theo kế hoạch, Xiao đã đến công viên nơi tên trộm yêu cầu, sau đó vào một khách sạn như kế hoạch của nam đồng nghiệp để dụ tên trộm háo sắc ra ngoài. Khi xác định được vị trí của tên trộm, Xiao đã gọi điện báo cảnh sát bắt giữ hắn khẩn cấp. 

Tại cơ quan cảnh sát, danh tính tên trộm được xác định là nam thanh niên họ Li. Được biết, tên trộm háo sắc này hiện thất nghiệp và từng có tiền sử phạm tội. Hắn khai nhận, sau khi xem qua ảnh của Xiao thì nảy sinh ý định “đổi tài sản lấy tình dục” vì cô gái này quá xinh. 

Bảo An
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo