Pháp luật

Bắt TGĐ công ty sản xuất hàng triệu đĩa sex mỗi tháng

Ông Heng Lian Choo (quốc tịch Singapore, tổng giám đốc Công ty TNHH Huge Gain Holdings Vietnam) bị khởi tố, bắt giam về hành vi “sản xuất hàng cấm và truyền bá văn hóa phẩm đồi trụy”.

Cổng vào số 1 của công ty TNHH Huge Gain Holdinh Co.Ltd - Ảnh: Tiến Thắng


Ngày 22-12, Cơ quan cảnh sát điều tra Công an TP Hải Phòng đã tống đạt quyết định khởi tố bị can, bắt tạm giam đối với ông Heng Lian Choo (quốc tịch Singapore, tổng giám đốc Công ty TNHH Huge Gain Holdings Vietnam) để điều tra về hành vi “sản xuất hàng cấm và truyền bá văn hóa phẩm đồi trụy”.

Cơ quan điều tra cũng bắt tạm giam bốn lãnh đạo, nhân viên khác của công ty gồm: Huang Sheng Ping (quốc tịch Trung Quốc, phó tổng giám đốc), Xu Quan Sheng (quốc tịch Trung Quốc, tổ trưởng sản xuất, quản lý công nhân), Vũ Thị Hằng (32 tuổi, nhân viên bộ phận tiếp nhận đơn hàng) và Phạm Thị Lãm (34 tuổi, nhân viên quản lý đĩa).

Sau thời gian theo dõi, thu thập chứng cứ, cơ quan công an kiểm tra trụ sở công ty tại Khu công nghiệp Đồ Sơn (Hải Phòng) và phát hiện tại công ty này có năm máy ghi đĩa DVD cùng nhiều thùng đĩa đang được in sao và đóng gói.

Trong các kho xưởng của công ty có 38 nhân viên đang làm việc, trong đó có 7 người nước ngoài (1 người Singapore, 2 người Indonesia, 4 người Trung Quốc) và 31 người Việt Nam.

Kết quả giám định của Sở Văn hóa - thể thao và du lịch Hải Phòng xác định nội dung của hàng triệu đĩa thu được tại công ty có nội dung đồi trụy.

Theo kết quả điều tra ban đầu, trung bình mỗi tháng công ty sản xuất và tiêu thụ khoảng 7-9 triệu băng đĩa lậu ở Việt Nam và nhiều nước khác.

Theo Tuổi trẻ
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo