Pháp luật

Bắt thêm nghi can đi taxi, đánh chết Trung uý công an

(DNVN) - Trung uý H. sau khi làm nhiệm vụ, trên đường về đến đoạn đê Phúc Đức, xã Sài Sơn, huyện Quốc Oai (Hà Nội) bất ngờ bị một nhóm thanh niên đi trên một chiếc taxi chặn đường và vây đánh.

Tin tức cho hay, liên quan đến vị trung úy công an bị 4 đối tượng trên xe taxi xuống vây đánh dẫn đến tử vong, hiện cơ quan chức năng đã tiến hành bắt được hai nghi phạm liên quan đến vụ việc, đó là Nguyễn Văn Thùy (SN 1988, ở xã Minh Quang, huyện Ba Vì) và Nguyễn Quang Duyên (SN 1986, ở xã Thọ Lộc, huyện Phúc Thọ), cùng 2 người phụ nữ có mặt tại thời điểm xảy ra vụ án cũng bị triệu tập.

Duyên (áo đỏ) và Thùy bị tạm giữ để làm rõ vụ án. Ảnh: PL+.

Hiện Công an huyện Quốc Oai, TP Hà Nội đang tạm giữ hai đối tượng liên quan đến cái chết của Trung úy Đỗ Tuấn H.

Theo kết quả điều tra ban đầu, chiều tối 2/8, trung uý H. sau khi làm nhiệm vụ, trên đường về đến đoạn đê Phúc Đức, xã Sài Sơn, huyện Quốc Oai bất ngờ bị một nhóm thanh niên đi trên một chiếc taxi chặn đường và vây đánh.

Trung uý H. gục ngã xuống đường sau khi bị nhóm thanh niên này hành hung. Sau đó, người dân phát hiện và đưa trung uý H. đi cấp cứu nhưng anh H. đã tử vong tối cùng ngày do vết thương quá nặng.

Hiện lãnh đạo công an TP Hà Nội đã chỉ đạo các đơn vị nghiệp vụ phối hợp với công an huyện Quốc Oai tiếp tục truy bắt các nghi can đang bỏ trốn để làm rõ và xử lý nghiêm các đối tượng gây án.

Nên đọc
Hòa Hậu (t/h)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo