Pháp luật

Bắt thêm nghi phạm nhắn tin đe dọa: Chủ tịch Đà Nẵng nói gì?

Liên quan đến thông tin cơ quan công an vừa bắt thêm 1 nghi phạm nhắn tin đe dọa ông Huỳnh Đức Thơ - Chủ tịch UBND TP Đà Nẵng, ông Thơ cho biết chưa nhận được thông tin...

Ngày 1/9, theo nguồn tin từ Cục Cảnh sát Hình sự (C45, Bộ Công an), đơn vị này vừa tạm giữ một người đàn ông ở quận Liên Chiểu (thành phố Đà Nẵng) để điều tra nghi vấn có tham gia nhắn tin đe dọa ông Huỳnh Đức Thơ, Chủ tịch UBND thành phố Đà Nẵng. Danh tính người này chưa được công bố, theo tin tức trên báo SGGP.

Cũng theo nguồn tin, nghi phạm này đã có hành vi nhắn tin vào số máy của ông Huỳnh Đức Thơ, Chủ tịch UBND TP Đà Nẵng, với nội dung đe dọa sẽ gây ảnh hưởng đến an toàn tính mạng của cá nhân ông Thơ.

Ông Huỳnh Đức Thơ.

Do đang trong quá trình điều tra nên cơ quan công an chưa cung cấp danh tính của nghi phạm thứ 2 này.

Trao đổi với báo Đất Việt trưa ngày 1/9 về thông tin trên, Chủ tịch UBND TP. Đà Nẵng cho hay, vụ việc đã được giao cho bên cơ quan Công an, hiện cơ quan Công an vẫn đang tiếp tục điều tra.

"Về thông tin Công an đã bắt thêm một đối tượng nữa, tôi chưa nắm được thông tin cụ thể. Việc này cứ để cơ quan Công an điều tra", ông Thơ nói.

Trước đó, ngày 30/8, Cục Cảnh sát hình sự đã khởi tố bị can tội Đe dọa giết người, tạm giam nghi phạm chính là Đào Tấn Cường (trú phường Thanh Bình, quận Hải Châu, TP Đà Nẵng, thời điểm bị bắt đang là phó giám đốc Công ty Cổ phần nhiên liệu bay Petrolimex chi nhánh Đà Nẵng) để điều tra về hành vi đe doạ giết người.

Đối tượng Đào Tấn Cường đã có hành vi sử dụng điện thoại nhắn tin tới số điện thoại cá nhân của ông Huỳnh Đức Thơ, với nội dung đe dọa giết ông Thơ và người thân.

 

Nên đọc
Công Danh (tổng hợp theo báo SGGP, Đất Việt)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo