Quốc tế

Bầu cử Mỹ: Clinton không phát biểu, người ủng hộ rời "đại bản doanh"

(DNVN) - Ông John Podesta, Chủ tịch chiến dịch tranh cử của bà Hillary Clinton cho hay bà sẽ không phát biểu và đề nghị những người ủng hộ quay về nhà.

Chủ tịch ủy ban vận động tranh cử của bà Hillary Clinton, ông John Podesta, đã nói với những người ủng hộ rằng bà sẽ không lập tức có bài phát biểu về kết quả của cuộc bầu cử tổng thống.

Chủ tịch chiến dịch tranh cử của bà Clinton khuyên người ủng hộ về nhà.

"Tôi biết các bạn đã đợi ở đây rất lâu và đây là một đêm dài, một cuộc tranh cử dài nhưng tôi có thể nói, chúng ta không thể đợi thêm nữa", ông Podesta nói. "Chúng tôi vẫn đang kiểm phiếu và mọi phiếu bầu cần được kiểm. Nhiều bang vẫn quá sít sao nên chúng tôi không có gì nữa để nói thêm tối nay.

Phiếu sẽ được kiểm và các bạn hãy về nhà đi. Mọi người nên về nhà. Các bạn nên đi ngủ một chút. Chúng tôi sẽ nói thêm vào ngày mai. Chúng tôi tự hào về các bạn và chúng ta tự hào về bà ấy. Bà ấy đã làm được những điều tuyệt vời và bà ấy vẫn chưa dừng lại". 

Cuộc đua vào ghế tổng thống Mỹ sắp sửa hạ màn. Hiện hoạt động kiểm phiếu đã gần như hoàn tất tại 2 bang quan trọng là Wisconsin và Michigan, trong đó ông Trump đều dẫn trước đối thủ. 

Nên đọc
Tùng Bách (Theo CNN)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo