Quốc tế

Bầu cử Mỹ: Con ruồi trên mặt bà Clinton trở thành "ngôi sao" mạng xã hội

(DNVN) - Một con ruồi nhỏ đậu vào lông mày ứng viên Tổng thống đảng Dân chủ Hillary Clinton trong cuộc tranh luận trên truyền hình đang gây bão mạng xã hội ở Mỹ.

Vào khoảng 8h sáng nay 10/10 theo giờ Việt Nam, ứng viên Donald Trump của Đảng Cộng hòa và bà Hillary Clinton của Đảng Dân chủ có cuộc tranh luận bầu cử tổng thống Mỹ lần thứ hai.

Con ruồi đậu trên lông mày bà Clinton trở thành ngôi sao mạng xã hội Twitter

Buổi tranh luận của 2 ứng viên đã trở nên "nóng" hơn bao giờ hết trên mạng xã hội Twitter bởi sự xuất hiện của "một vị khách không mời". Trong lúc bà Hillary Clinton của Đảng Dân chủ đang say sưa trả lời các câu hỏi thì một con ruồi đã đậu lên lông mày của cựu Ngoại trưởng này. 

Tuy nhiên, có vẻ bà Clinton không hề để ý và vẫn tiếc tục tranh luận. Bức ảnh ghi lại khoảnh khắc đó ngay sau khi được chia sẻ đã gây bão mạng xã hội Twitter của Mỹ. Con ruồi cũng bỗng nhiên trở thành một trong những chủ đề thu hút bàn cãi nhất về kết quả của cuộc tranh biện truyền hình vừa diễn ra. 

Cuộc tranh luận lần hai, được cho là lần quan trọng nhất giữa hai ứng viên tổng thống Mỹ trong cuộc bầu cử đã kết thúc tại Đại học Washington, thành phố St. Louis, bang Missouri với phần thắng thuộc về bà Hillary Clinton. 

Theo kết quả thăm dò của kênh CNN và hãng ORC, ứng cử viên Tổng thống Mỹ của đảng Dân chủ, bà Hillary Clinton đã thắng trong cuộc tranh luận thứ 2 với đối thủ của đảng Cộng hòa Donald Trump, theo tỷ lệ lần lượt là 57% và 34%.

Nên đọc
Thu Phương (Theo Business Insider)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo