Quốc tế

Bầu cử Mỹ: Thông tin mới nhất về tỷ lệ ủng hộ Trump và Clinton

(DNVN)-Theo kết quả khảo sát mới nhất của Reuters/Ipos, ứng viên tổng thống của đảng Dân chủ Hillary Clinton đã dẫn trước đối thủ đảng Cộng hòa Donald Trump 7 điểm.

Kết quả cuộc thăm dò dư luận mới nhất trên toàn quốc của Reuters/Ipsos cho thấy, ứng viên tổng thống Mỹ của đảng Dân chủ Hillary Clinton đã dẫn trước đối thủ đảng Cộng hòa Donald Trump 7 điểm sau khi tỷ phú Trump đối mặt với cáo buộc có những bình luận khiếm nhã về phụ nữ. 

Theo kết quả khảo sát mới nhất, bà Clinton dẫn trước đối thủ Trump 7 điểm. 

Cụ thể, theo cuộc khảo sát từ ngày 07 đến 13/10 và kết quả được công bố vào ngày 14/10 cho thấy, 44% cử tri ủng hộ bà Clinton, trong khi đó tỷ lệ ủng hộ ông Trump chỉ là 37%.

Kết quả này ít thay đổi so với hôm 12/10 khi kết quả cuộc khảo sát của Reuters/Ipsos cho biết, ứng viên Trump thua đối thủ Clinton 8 điểm.
Kết quả khảo sát trên đưa ra sau khi hai người phụ nữ tên Jessica Leeds và Rachel Crooks tố cáo bị tỷ phú Trump động chạm lên cơ thể. Lời tối cáo này đưa ra chỉ vài ngày sau khi ứng viên đảng Cộng hòa tuyên bố trong cuộc tranh luận tổng thống thứ hai rằng tuy từng đưa ra những bình luận thô tục về phụ nữ, nhưng ông chưa bao giờ biến chúng thành hành động.

Trước đó, ứng cử viên tổng thống đảng Cộng hòa Mỹ Donald Trump thừa nhận vẫn chưa biết làm gì tiếp theo nếu thất bại trong cuộc đua vào Nhà Trắng.

Dường như ông Trump không hề có sẵn kế hoạch dự phòng nào trong trường hợp thất bại trước đối thủ Hillary Clinton của đảng Dân chủ trong cuộc bầu cử tổng thống dự kiến diễn ra vào ngày 8/11 tới.

Trang Independent gọi một kết cục như thế sẽ khiến chiến dịch tranh cử của ông Trump trở thành sự lãng phí thời gian và tiền bạc lớn nhất trong cuộc đời của ông trùm bất động sản này.

Nên đọc

 

NM (Theo Reuters)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo