Quốc tế

Bầu cử Tổng thống Mỹ: Nổ súng ở Los Angeles, 4 người thương vong

(DNVN) - Một người đã bị bắn chết và ít nhất 3 người khác bị thương trong vụ nổ súng diễn ra ngày 8/11, gần một điểm bỏ phiếu ở Azusa, Los Angeles.

Một vụ tấn công bằng súng xảy ra gần trạm bỏ phiếu tại ở Azusa, Los Angeles khiến cảnh sát phải tạm thời phong tỏa khu vực này. Vụ việc xảy ra lúc 2h chiều tại một khu dân cư nằm ở gần đường Fourth và Đại lộ Orange. 

Khu vực hiện trường vụ nổ súng. 

Đại úy Jeff Scroggin, giám đốc cảnh sát quận Los Angeles, cho tờ LA Times biết rằng cảnh sát đang đối phó với ít nhất một nghi phạm "được vũ trang tốt". Một người đã bị bắn chết và ít nhất 3 người khác bị thương trong vụ nổ súng.

Một cử tri có mặt tại điểm bỏ phiếu ở Nhà văn hóa khu vực Memorial Park North cho biết "một vụ nổ súng lớn đã xảy ra và cảnh sát yêu cầu người dân ở yên trong tòa nhà." Theo cử tri trên, những người từ bên ngoài cho biết họ thấy một người đàn ông mặc áo giáp chống đạn.

Hiện cảnh sát quận Los Angeles đang phối hợp với cảnh sát thành phố Azusa để xử lý vụ việc. Trực thăng của cảnh sát Los Angeles đã chở ít nhất 4 người bị thương đến bệnh viện.

Theo CNN, trong tổng số 200 triệu cử tri Mỹ có đủ tư cách tham gia bầu cử, ước tính có khoảng 120 triệu người sẽ đi bỏ phiếu trong Ngày bầu cử 8/11. Cử tri Mỹ đi bầu tổng thống và phó tổng thống toàn bộ 435 ghế tại Hạ viện, 34 ghế trong tổng số 100 ghế tại Thượng viện, 12 ghế thống đốc tiểu bang và 2 thống đốc vùng lãnh thổ.

Các điểm bỏ phiếu mở cửa bắt đầu từ 6h sáng giờ địa phương (6h tối giờ Việt Nam) và đóng cửa từ 18h-24h.

 

Nên đọc
Tùng Bách (Theo CNN)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo