Pháp luật

Bầu sô dọa tung ảnh khỏa thân tống tiền người tình

(DNVN) - Tôn đến nơi làm việc của chị M. yêu cầu người tình cũ phải đưa cho hắn 15 triệu đồng, nếu không đáp ứng sẽ tung ảnh khỏa thân của M. lên mạng cho mọi người biết.

Ngày 23/7, Công an quận Nam Từ Liêm (Hà Nội) đang tạm giữ Khúc Xuân Tôn (26 tuổi, ở xã Lan Giới, huyện Tân Yên, Bắc Giang) về hành vi cưỡng đoạt tài sản.

Đầu tháng 2/2015, thông qua mạng xã hội facebook, Tôn sử dụng tài khoản mang tên “Phan Anh” để làm quen, kết bạn với chị Nguyễn Thị M. (ở Thái Nguyên). Dáng vẻ bảnh bao cộng thêm cái mác từng “ông bầu” trong giới showbiz, Tôn nhanh chóng chiếm được tình cảm của M.

Đối tượng Khúc Xuân Tôn.
Đối tượng Khúc Xuân Tôn.

Sau vài lần gặp nhau ngoài đời, chị M. đã “trao thân” cho Tôn. Trong những lần quan hệ giường chiếu, Tôn nói với chị M. cho hắn chụp lại vài hình ảnh khỏa thân để sau này không ở bên nhau mang ra ngắm cho đỡ nhớ. Không chút nghi ngờ, chị M. đồng ý.

Quan hệ tình cảm bị rạn nứt, chị M. nói lời chia tay. Ấm ức, Tôn sử dụng tài khoản facebook của mình gửi ảnh riêng tư của hai người đe dọa, ép chị M. phải nối lại tình cảm. Tuy nhiên, chị M. nhất quyết không quay lại.

Trưa 14/7, Tôn đến nơi làm việc của chị M. yêu cầu cô gái phải đưa cho hắn 15 triệu đồng, nếu không đáp ứng sẽ tung ảnh lên mạng cho mọi người biết. 

Hôm sau, Tôn gọi điện thì chị M. nói đang đi vay tiền nhưng chưa được. Ngay sau đó, Tôn yêu cầu chị M. mang chiếc điện thoại đắt tiền đang sử dụng đi cầm cố, đưa tiền cho hắn. 

Đề phòng chị M. sẽ trình báo công an, Tôn đã đề nghị chuyển tiền qua tài khoản của hắn. Bị ép đến bước đường cùng, chị M. đã đến cơ quan công an trình báo.

 

Ngay sau đó, Tôn bị triệu tập để làm rõ những tố cáo của nạn nhân. Tại cơ quan công an, Tôn đã thừa nhập toàn bộ hành vi phạm tội của mình.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

Anh Minh
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo