Xã hội

Bảy sinh viên nguy kịch sau khi uống rượu mừng ngày 8/3

Nhân ngày 8/3, nhóm sinh viên đã mua khoảng 1,5 lít rượu không rõ nguồn gốc xuất xứ về phòng trọ để liên hoan, ăn uống lai rai thì sau đó xảy ra ngộ độc...

Trung tâm Chống độc - Bệnh viện Bạch Mai cho biết, ngày 10/3, Trung tâm đã tiếp nhận thêm 7 bệnh nhân nhập viện vì ngộ độc methanol, theo tin tức trên TTXVN.

Tất cả các bệnh nhân này đều quê tại Gia Lai, đang là sinh viên của trường Cao đẳng Sư phạm Hải Dương (Cơ sở tại Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội).

Ảnh minh họa.

Theo TS. Hà Trần Hưng, Phó Giám đốc Trung tâm Chống độc Bệnh viện Bạch Mai, 7 trường hợp này đều đang trong tình trạng khá nặng. Tất cả đều có chỉ định lọc máu để thải trừ methanol, toan chuyển hóa nặng, trong đó, 3 bệnh nhân đang trong tình trạng hôn mê sâu, phải thở máy.

Được biết, trong ngày 8/3, nhóm sinh viên đã mua rượu tại một cửa hàng sau đó về nhậu cùng nhau tại phòng trọ và dẫn tới hậu quả phải nhập viện vào sáng ngày 9/3, theo tin tức trên báo Công an TP. HCM.

Hiện Sở Y tế Hà Nội đã xác định được cửa hàng những sinh viên này mua rượu là số nhà 13 ngõ 259 đường Yên Hòa, phường Yên Hòa, quận Cầu Giấy (Hà Nội).

Đoàn kiểm tra ATTP quận Cầu Giấy đã đến kiểm tra và lấy mẫu rượu của cửa hàng này và một số cửa hàng lân cận để xét nghiệm, làm rõ.

Nên đọc
Công Danh (tổng hợp theo báo TTXVN, Công an TP. HCM)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo