Xã hội

Bé 1 tháng tuổi bị rao bán 122 triệu đồng trên mạng

(DNVN) - Một bé sơ sinh được đăng bán ngay trên trang eBay với giá hơn 122 triệu đồng khiến cộng đồng mạng phẫn nộ.

Gần đây trên mạng xã hội eBay đăng tải hình ảnh em bé 1 tháng tuổi được rao bán gây sốc cộng đồng mạng. Thông tin này nhanh chóng được lan tỏa, khiến thành viên cộng đồng mạng bức xúc tột cùng. Chỉ sau 30 phút đáng tải thì thông tin này đã bị trang chủ hạ khỏi eBay. 

Bé gái bị rao bán với giá 5000 Euro. Ảnh: CEN

Hiện tại, cảnh sát đang vào cuộc điều tra người đã đăng mẩu tin rao bán em bé này. Cô bé nhìn rất xinh xắn với mái tóc màu đen và mặc bộ quần áo ngủ.

Được biết, bé gái tên là Maria hiện được hơn 1 tháng tuổi, được rao bán trên website đấu giá trực tuyến nổi tiếng thế giới, với giá 5.000 Euro (hơn 122 triệu đồng). Theo đó, em bé đang sống ở Duisburg, Đức. Báo Dân Việt đưa tin.

Cô bé nhìn rất xinh xắn. Ảnh: CEN

Phát ngôn viên của eBay, ông Pierre Du Bois cho biết công ty đã xóa bài đăng trên và thông báo cho cảnh sát ngay sau khi họ biết chuyện. Ông nói: "Chúng tôi nhận được rất nhiều phàn nàn từ người dùng và ngay lập tức xử lý vấn đề này. Trong những trường hợp như vậy, chúng tôi sẽ cung cấp cho cơ quan chức năng tất cả thông tin chúng tôi có". Báo Thể thao Việt Nam đưa tin.

Theo ông Du Bois cũng nói thêm eBay đã chứng kiến nhiều mặt hàng gây phiền nhiễu, từ những trò đùa đến những màn lừa đảo người dùng. Ông nói: "Chúng tôi ngay lập tức khóa các tài khoản đó. Chúng tôi có những đội ngũ được đào tạo đặc biệt để theo dõi các trường hợp như vậy và nhanh chóng phản ứng".

Nên đọc
Nguyễn Hà (t/h)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo