Xã hội

Bé 7 tuổi bị cha dượng đánh đập tàn nhẫn trong công viên

(DNVN) - Cho rằng bé trai làm mất vài chục nghìn khi bán vé số, gã đàn ông đã lấy thắt lưng quất liên tục vào cậu bé, bất chấp sự căn ngăn của nhiều người...

Theo tin tức trên báo Zing.vn, Công an TP Vĩnh Long (Vĩnh Long) đang chỉ đạo Công an phường 1 xác minh, báo cáo vụ việc cha dượng bạo hành bé trai 7 tuổi.

Các vết thương trên người bé trai 7 tuổi. Ảnh: Zing.vn.

Trước đó, trưa 2/4, nhiều người dân có mặt ở công viên sông Tiền bày tỏ bất bình, khi chứng kiến cháu bé 7 tuổi bị cha dượng liên tục đánh đập bằng thắt lưng. Nguyên nhân được cho là bé trai làm mất tiền bán vé số. Chứng kiến sự việc, nhiều thanh niên tới can ngăn, dọa dẫm người cha dượng nên ông ta bỏ đi.

"Thằng bé nói ông ta là cha dượng, vì nó làm mất vài chục nghìn khi bán vé số nên bị đòn. Gần 10 ngày trước từng bị ổng trấn nước trên sông Tiền. Thương thằng nhỏ, một số người cho tiền nhưng nó không dám nhận", một người dân chứng kiến, nói.

Quá trình xác minh, Công an phường 1 (TP Vĩnh Long) cho biết người đàn ông đánh cháu bé đã rời khỏi nơi cư trú. Lãnh đạo Công an phường 1, TP Vĩnh Long, cho hay đã tiếp nhận vụ việc nhưng đánh giá "không nghiêm trọng lắm".

"Công an khu vực chưa làm việc được với người cha dượng vì anh ta đã bỏ trốn khỏi nơi tạm trú", đại diện Công an phường 1 nói và cho biết Công an thành phố Vĩnh Long đã yêu cầu báo cáo toàn bộ vụ việc để có hướng xử lý nghiêm.

Một số người quen biết nạn nhân kể, bé trai này mới theo mẹ và cha dượng từ Trà Vinh sang Vĩnh Long thuê trọ. Hàng ngày, người mẹ đi bán trái cây dạo, bé trai bán vé số, còn cha dượng làm lơ xe đường dài.

 

Nên đọc
HÒA HẬU (t/h)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo