Xã hội

Bé gái 12 tuổi bị nhóm người nghiện đâm kim tiêm vào tay khi tan trường

(DNVN) - Thấy nhóm thanh niên tiêm chích bên vệ đường, bé Thanh quay xe bỏ chạy nhưng bị một người đuổi theo khống chế, đâm kim tiêm dính máu vào cánh tay.

Ngày 3/9, gia đình anh Chu Đình Hiếu (33 tuổi, ở xã Hoằng Ngọc, Hoằng Hóa, Thanh Hóa) đang rất lo lắng sau khi con gái bị nhóm thanh niên nghiện ma túy khống chế, đâm kim tiêm vào cánh tay. Anh Hiếu đã làm đơn trình báo và đề nghị cơ quan điều tra vào cuộc truy bắt những kẻ liên quan. Báo VnExpress thông tin

Công an huyện Hoằng Hóa cho biết, sau khi nhận được trình báo của gia đình bé Thanh, cơ quan chức năng lập tức vào cuộc điều tra vụ việc. Tại hiện trường, công an thu được 4 kim tiêm dính máu.

Một trong 4 chiếc kim tiêm dính máu thu được ở hiện trường. Ảnh: Báo VnExpress.

Theo đó, khoảng 11h30 ngày 30/8, sau khi tan trường, bé Thanh điều khiển xe đạp về nhà. Khi đến đoạn đường liên thôn tương đối vắng người, Thanh thấy một nhóm 4 thanh niên đang chích ma túy nên quay đầu bỏ chạy.

Lúc này, các “con nghiện” đuổi theo chặn đường, khống chế, bịt miệng, kéo bé Thanh cùng xe đạp vào nơi có nhiều cây cối rồi đe doạ không được la hét. Cùng lúc đó, một người dân đi ngang qua, sợ bị lộ nên cả nhóm kéo Thanh vào trong bờ rào. Một tên dùng kim tiêm đâm vào bắp tay trái của Thanh rồi nhanh chóng lên hai xe máy bỏ chạy.

Bé Thanh hoảng sợ chạy về nhà kể lại sự việc với cha mẹ. Gia đình lập tức đưa bé Thanh đến trung tâm y tế tiêm phòng và mua thuốc uống phơi nhiễm HIV. Hiện tâm lý Thanh vẫn chưa thể ổn định nên gia đình xin phép cho bé được nghỉ học một thời gian để điều trị.

Theo như mô tả của Thanh, tên khống chế bé có một vết sẹo ở lông mày trái, một trong hai cánh tay có hình xăm dạng con rồng, theo tin tức trên báo Công An TP. HCM.

Người dân xóm 1 xã Hoằng Ngọc cho hay, con đường liên thôn gần nơi bé Thanh bị đâm kim tiêm là “bãi đáp” của khá nhiều người nghiện. Khu vực này có một ngôi mộ lớn, vắng người, dưới nền đất kim tiêm vứt la liệt.

 

* Tên nạn nhân được thay đổi.

Nên đọc


Thu Phương (T/h)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo