Pháp luật

Bé gái 13 tuổi bị hai thanh niên xâm hại: Hoàn cảnh éo le của nạn nhân

Cháu bé 13 tuổi bị hai thanh niên hãm hại có hoàn cảnh đáng thương. Mẹ của C. đã qua đời cách đây 3 năm. Còn bố của C. cũng bỏ đi biệt tích.

Liên quan đến vụ 2 thanh niên cùng nhau hãm hại bé gái 13 tuổi ở Nghệ An, lực lượng chức năng đã tiến hành lấy lời khai các đối tượng và người bị hại, đồng thời đưa bé C. đi giám định pháp y để có căn cứ xử lý theo quy định của pháp luật.

2 đối tượng là Lữ Gia Duyên (23 tuổi) và Lương Văn Mạnh (18 tuổi), đều trú tại xã Chiêu Lưu, huyện Kỳ Sơn. Theo hồ sơ, vào khoảng 23h ngày 14.10, Duyên, Mạnh và một nhóm thanh niên cùng địa phương rủ em L.T.C. (13 tuổi, trú tại huyện Kỳ Sơn) đi hát karaoke.

Lữ Gia Duyên và Lương Văn Mạnh tại cơ quan công an. Ảnh: CACC 

Khi đến quán karaoke trên, 2 đối tượng đã mời em C. đi uống rượu riêng. Cả 3 uống một lúc thì em C. say, choáng váng.2 đối tượng đã đưa bé vào bụi cây thay nhau hãm hại, sau đó còn đưa bé về nhà, báo Lao động đưa tin.

Trao đổi với PV PNVN, ông Lê Thanh Bình, Trưởng Công an xã Chiêu Lưu (huyện Kỳ Sơn), cho biết: “Mẹ của cháu C. là người dân địa phương, nhưng cách đây 3 năm, chị này qua đời. Sau đó, bố của cháu C. cũng bỏ đi biệt tích nên cháu này ở với gia đình người chú ruột. Đến khoảng tháng 10 vừa qua, cháu C. về đây ở với bà ngoại. Cũng không thấy đi học gì, ngày ngày phụ bà lên rẫy cho đến khi xảy ra vụ việc”.

Cũng theo ông Bình thì nghi can Duyên và Mạnh chỉ học đến cấp 2 là nghỉ, không có việc làm ổn định, chỉ ở nhà phụ cha mẹ làm nương rẫy. Hai thanh niên này cũng đang làm hồ sơ để vào miền Nam tìm việc làm thì để xảy ra vụ việc.

Cũng liên quan đến vụ việc, Trung úy Nguyễn Đình Nguyên, cán bộ điều tra Công an huyện Kỳ Sơn thông tin: “Bước đầu, đối tượng Duyên và Mạnh khai nhận hành vi phạm tội của mình. Theo lời khai của hai nghi can và lời khai của cả bị hại thì trong quá trình thực hiện hành vi, Duyên và Mạnh không vấp phải sự kháng cự nào từ phía nạn nhân, thậm chí nạn nhân còn có biểu hiện đồng lõa với hành vi của hai nghi can này. Bởi vậy, cơ quan cảnh sát điều tra có đủ cơ sở xem xét về hành vi “Giao cấu với trẻ em” đối với hai đối tượng”.

Hiện vụ việc đang được tiếp tục điều tra làm rõ để xử lý theo quy định của pháp luật.

 

Nên đọc
Trung Hùng (Tổng hợp)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo