Xã hội

Bé gái 3 tuổi rơi từ tầng 3 xuống đất, nguy kịch tính mạng

Trong lúc cho con ăn, người mẹ đã bất cẩn để con mình rơi từ tầng 3 của bệnh viện xuống đất khiến cháu bé bị chấn thương, nguy kịch tính mạng.

Bà Nguyễn Thị Kim Ngọc, Phó giám đốc Bệnh viện Sản – Nhi tỉnh Ninh Bình cho biết: Vào khoảng 12h ngày 8/3, chị Phạm Thị Hường, trú tại xã Kim Mỹ, huyện Kim Sơn ( Ninh Bình) đang cho con là cháu Nguyễn Ánh H. (3 tuổi) ăn tại hành lang của tầng 3 tòa nhà Khoa Nội nhi I, theo tin tức trên báo Giao thông. 

Cửa sổ tòa nhà nơi xảy ra sự việc. Ảnh báo Lao động.

Trong lúc cho con ăn, chị Hường để con ngồi lên cửa sổ, do bất cẩn nên cháu không may bị rơi từ tầng 3 xuống đất. Hậu quả khiến cháu bé bị vỡ xương sọ, xương cánh chậu phải và một số viết thương ngoài da. 

Hiện sức khỏe của cháu bé rất yếu và đang được các bác sỹ tích cực cứu chữa cho cháu tại Bệnh viện Sản - Nhi tỉnh Ninh Bình. Được biết, tòa nhà Khoa Nội nhi I bao gồm 4 tầng, đây là khu vực điều trị cho các bệnh nhi nhưng cửa sổ lại không có song chắn nên rất nguy hiểm, báo Lao động đưa tin.

Cháu Huyền được gia đình đưa vào Bệnh viện Sản – Nhi để điều trị bệnh viêm phế quản từ ngày 6/3. Hiện tại, sức khỏe của cháu bé rất nguy kịch, cháu phải thở oxy. Các bác sỹ ở đây đang cố gắng, nỗ lực để cứu chữa cho cháu.

Phía bệnh viện cũng đã báo cáo sự việc lên Sở Y tế Ninh Bình. Đồng thời, Cơ quan công an thành phố Ninh Bình cũng đã cử người đến ghi nhận hiện trường để làm rõ sự việc.

Nên đọc
Dã Qùy (Tổng hợp theo báo Giao thông, Lao động)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo