Xã hội

Bé gái 5 tháng tuổi tử vong bất thường sau khi uống thuốc

(DNVN) - Sau khi uống thuốc theo chỉ dẫn của bác sĩ ở phòng khám tư, bé gái 5 tháng tuổi quốc tịch Trung Quốc có biểu hiện bất thường và tử vong.

Theo tin tức trên báo Thanh niên, chiều 23/6, đại tá Phạm Văn Ngân, Phó giám đốc Công an tỉnh Vĩnh Long, cho biết ngay trong sáng cùng ngày, lực lượng chức năng đã làm việc với gia đình, tiến hành khám nghiệm tử thi bé Teng Ying Ying (tên Việt là Nguyễn Gia Hân, hơn 5 tháng tuổi, quốc tịch Trung Quốc, tạm trú xã Hòa Phú, huyện Long Hồ, tỉnh Vĩnh Long) để điều tra làm rõ nguyên nhân tử vong.

Bé gái 5 tháng tuổi tử vong bất thường sau khi uống thuốc. Ảnh minh họa
Bé gái 5 tháng tuổi tử vong bất thường sau khi uống thuốc. Ảnh minh họa

Thông tin trên Zing.vn cho biết, vào tối ngày 22/6, cháu bé bị ói, tiêu chảy nên đã được gia đình đưa đến cơ sở khám chữa bệnh tư nhân tại khu vực chợ Phước Yên (xã Phú Quới, huyện Long Hồ).

Tại đây, sau khi thăm khám, các bác sĩ đã cho 3 ngày thuốc uống. Tuy nhiên, đến khoảng 2h ngày 23/6, sau khi sử dụng 2 lần thuốc, bệnh nhân nhi có biểu hiện bất thường nên đã đưa cháu bé đến bệnh viện kiểm tra. Sau đó cháu bé đã tử vong.

Hiện cơ quan công an đã làm việc với gia đình nạn nhân, tiến hành khám nghiệm tử thi để làm rõ nguyên nhân cái chết của cháu bé.

Nên đọc
An Nhi (T/H)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo