Xã hội

Bé gái 8 tuổi bị "cô giáo" dạy thêm đánh bầm tím mông

Bà nội bé gái đưa cháu đi tắm thì phát hiện hai mông cháu mình bầm tím, nhiều chỗ ứa máu. Gặng hỏi thì cháu kể bị cô giáo đánh khoảng 20 roi vì chưa làm bài tập về nhà.

Sáng 15/8, ông Nguyễn Xuân Đan, Trưởng Phòng Giáo dục huyện Tuy Đức (tỉnh Đắk Nông) xác nhận: Người phụ nữ đánh một học sinh 8 tuổi bầm tím mông không phải cán bộ công tác trong ngành giáo dục ở huyện, theo tin tức trên báo Tiền Phong.

Trước đó, gia đình anh Vũ Văn Nghĩa (SN 1987, tại thôn 3, xã Đắk Buk So) phản ánh, con gái anh là cháu Vũ Đặng QA (SN 2009) bị cô giáo dạy thêm môn tiếng Anh đánh đập, khiến cháu bầm tím khắp vùng mông. Theo anh Nghĩa, thời gian gần đây gia đình anh cho cháu đi học thêm lớp tiếng Anh của cô Nguyễn Thị Phương (người cùng thôn).

Lớp học tự phát bà Phương mở tại nhà. Ảnh: PL TP. HCM.

Chiều ngày 8/8, QA được bố chở đến học tại nhà cô Phương. Khi đến đón con, anh thấy cháu lo sợ, hoảng loạn. Về nhà, bà nội QA đưa cháu đi tắm, thì phát hiện hai mông của QA bầm tím, nhiều chỗ ứa máu. Gặng hỏi thì QA kể cháu bị cô giáo đánh khoảng 20 roi vì chưa làm bài tập về nhà.

Bức xúc, gia đình QA đưa con đến hỏi trực tiếp cô giáo. Ban đầu cô Phương không thừa nhận hành vi của mình. Sau đó cô nói: Nếu cháu không học được, tôi sẽ có biện pháp mạnh để dạy cháu (!).

Gia đình anh Nghĩa đến Công an huyện Tuy Đức tố cáo hành vi bạo hành trẻ em của cô Phương. Đến trưa ngày 9/8, cô Phương mới đến gặp gia đình xin lỗi.

Theo tìm hiểu, lớp học tiếng Anh của bà Phương mở tại nhà, hoạt động được gần 4 năm nay. Trong ngày xảy ra sự việc, ngoài Quỳnh Anh còn có 2 học sinh khác cùng lớp bị cô giáo đánh, theo tin tức trên báo PL TP. HCM.

Ông Nguyễn Xuân Đan cũng cho biết lớp học bà Phương mở là tự phát. Bà là lao động tự do, không công tác tại bất cứ trường học nào trên địa bàn huyện, vì vậy khi sự việc xảy ra, Phòng GD-ĐT gặp khó khăn trong việc xử lý.

 

Nên đọc
Công Danh (tổng hợp theo báo PL TP. HCM, Tiền Phong)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo