Pháp luật

Bé gái bị sát hại, chôn xác ở Hậu Giang: Tình tiết mới nhất

Đối tượng tình nghi liên quan đến vụ cái chết của bé gái 13 tuổi bị chôn ở lùm cây đã uống thuốc tự tử nhưng được người thân phát hiện và đưa đi cấp cứu nên qua cơ nguy kịch.

Ngày 16/9, cơ quan CSĐT Công an tỉnh Hậu Giang cho biết, đối tượng tình nghi liên quan đến vụ cái chết của bé gái 13 tuổi bị chôn ở lùm cây đã uống thuốc tự tử, theo tin tức trên báo NĐT.

Theo thông tin ban đầu, đối tượng tình nghi có liên quan đến cái chết của bé gái N.T.N. (13 tuổi, ngụ xã Hòa An, huyện Phụng Hiệp, tỉnh Hậu Giang) là nam thanh niên trên 20 tuổi, ngụ cùng địa phương với nạn nhân. Tuy nhiên, danh tính nam thanh niên chưa được tiết lộ.

Ngay tại thời điểm ngành chức năng khám nghiệm tử thi nạn nhân, người nhà của đối tượng tình nghi đã hô hoán rằng nam thanh niên uống thuốc tự tử. Sau đó, đối tượng được người thân đưa đi cấp cứu nên qua cơ nguy kịch.

Di ảnh và chiếc quan tài của nạn nhân. Ảnh: Báo NĐT.

Trước đó, khoảng 15h ngày 13/9, sau khi đi học về, bé gái N. xin gia đình đi chơi. Tuy nhiên, đến chiều tối cùng ngày, người thân vẫn không thấy bé N. trở về nên chia nhau tìm kiếm.

Đến khoảng 7h hôm sau (14/9), mọi người tá hỏa phát hiện thi thể bé N. bị chôn ở một lùm cây. Điều đáng chú ý, nơi đây vắng người qua lại và chỉ cách nhà nạn nhân chừng vài trăm mét.

Ngày 16/9, Công an tỉnh Hậu Giang cho biết, đơn vị khởi tố vụ án giết người, xác định nghi phạm giết nữ sinh lớp 6 ở xã Hoà An (huyện Phụng Hiệp) là L.N.T (24 tuổi), theo tin tứ trên báo Tiền Phong.

Được biết, L.N.T là hàng xóm, có quan hệ yêu đương với nạn nhân. Trước thời điểm xảy ra vụ việc, hai người có xảy ra cãi vã.

Cơ quan công an cũng thu giữ nhiều dụng cụ nghi là phương tiện gây án như chiếc áo dính bùn đất, vết máu loang, dụng cụ đào đất…

 

Hiện cơ quan công an đang tiếc tục điều tra, làm rõ vụ việc.

Nên đọc
Công Danh (tổng hợp theo báo NĐT, Tiền Phong)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo