Pháp luật

Bé gái chăn bò bị sát hại dã man: Lời khai man rợ của nghi phạm

Tại CQĐT, Khun khai nhận, khi gặp em H. N. nên nảy sinh ý định đồi bại, sau đó Khun kéo nạn nhân vào bụi cây để thực hiện hành vi thú tính của mình.

Như tin tức đã đưa, ngày 27-9, Công an huyện Chư Pưh (Gia Lai) xác nhận đã bắt được Rah Mah Khun (19 tuổi, trú tại làng Puối B, xã Ia Le), người này được xác định là nghi phạm chính trong vụ sát hại R.M.H.N. (14 tuổi, trú thôn Puối B) vào ngày hôm qua.

Tại CQĐT, Khun khai nhận: vào sáng 26/9, khi Khun đi qua cánh đồng dốc Xe Ca (thôn Phú Hòa) thì gặp em H. N. nên nảy sinh ý định đồi bại.

Sau khi tìm cách tiếp cận, Khun kéo nạn nhân vào bụi cây để thực hiện hành vi nhưng bị H. N. chống trả quyết liệt. Thấy vậy, Khun đã dùng đá đập vào đầu khiến nạn nhân bất tỉnh rồi thực hiện bằng được hành vi thú tính.

Được biết, trước đó Khun đã có tiền sự về tội trộm cắp. Khun cũng cùng với 7 đối tượng khác có tham gia dâm ô một thiếu nữ tại địa phương nhưng chỉ bị xử theo luật làng, báo Infonet đưa tin.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 10 giờ ngày 26/9, một số người dân khi đi ngang qua khu vực dốc Xe Ca, thôn Hòa Phú, xã Ia Le, huyện Chư Pưh (tỉnh Gia Lai) đã phát hiện một bé gái tử vong trong tình trạng lõa thể ở một lùm cây ven đường, báo TTXVN đưa tin.

Hiện trường xảy ra vụ việc. Ảnh: Infonet

Cháu bé được xác định là R.M.H.N, trú tại làng Puối B, xã Ia Le, huyện Chư Pưh. Được biết, sáng cùng ngày, cháu R.M.H.N đi chăn bò giúp cha mẹ. 

Nhận được tin báo, Công an tỉnh Gia Lai phối hợp với lực lượng chức năng huyện Chư Pưh đã nhanh chóng vào cuộc điều tra, truy bắt hung thủ.
Kết quả khám nghiệm ban đầu cho thấy nạn nhân tử vong trong tình trạng bị cởi hết quần áo, trên đầu có nhiều vết thương. 

Hiện Công an tỉnh Gia Lai đang tiếp tục điều tra, làm rõ vụ việc.

Nên đọc
Trung Hùng (Tổng hợp theo báo TTXVN, Infonet)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo