Xã hội

Bé trai 1 tuổi bị bạo hành: Hé lộ bí ẩn về người phụ nữ bỏ lại cháu bé

Người dân ở khu vực chị H. (người phụ nữ bỏ lại cháu bé ở bệnh viện) sinh sống cho biết, người phụ nữ này thường xuyên đi sớm về khuya, có những hôm còn mang theo cả cháu bé đi cùng.

Liên quan đến sự việc bé trai T.T.A. hơn 1 tuổi bị bạo hành bầm tím toàn thân đang phải nằm cấp cứu ở Bệnh viện Nhi Trung ương, PV Đời sống Plus đã tìm hiểu thêm về sự việc này.

Theo thông tin trước đó, 9h sáng ngày 4/8, một người phụ nữ đã đưa cháu A. đến Bệnh viện Cu Ba trong tình trạnh bị co giật, hôn mê, toàn thân tím bầm…, sau đó người phụ nữ này đã bỏ đi. Cháu A. được các bác sĩ cấp cứu rồi chuyển sang Bệnh viện Nhi Trung ương để điều trị.

Đến ngày 5/8, công an đã xác định được người bỏ lại cháu A. là chị Nguyễn Thanh H. (SN 1978, trú tại số nhà 58 Phường Yên Phụ (Ba Đình, Hà Nội) và xác nhận bé T.T.A. với những vết bầm tím trên người là do bị bạo hành, báo ĐSVN đưa tin.

Cháu A. đang được điều trị tại BV Nhi Trung ương và được lực lượng chức năng bảo vệ nghiêm ngặt.

Chia sẻ với PV Khám phá,Tổ trưởng Tổ dân phố H. ở cho biết, mặc dù có tạm trú ở khu dân cư, nhưng H. không ở thường xuyên. Cách đây khoảng 2 -3 hôm, một số người dân ở nơi H. sinh sống có phản ánh về việc H. có bế một bé trai nhỏ tuổi, trên người có nhiều biểu hiện bất thường lên xe taxi và bỏ đi.

“Sau khi nhận được thông tin từ người dân, tôi đã thông báo công an khu vực về sự việc trên. Được biết ở địa phương, H. không lập gia đình, cô này cũng thỉnh thoảng tụ tập bạn bè về nơi mình sinh sống để ăn chơi.

Có thể H. là người đồng tính vì có phong cách ăn mặc như đàn ông", vị tổ trưởng tổ dân phố chia sẻ.

Bà Nga (sinh sống cùng khu tập thể với H.) cho biết, H. là người thường xuyên đi sớm về khuya và đi đâu, làm gì mọi người không ai rõ. Trong thời gian gần đây mọi người có thấy H. đưa một bé trai kháu khỉnh về ở cùng nhưng không biết cháu bé là con ai.

“Cháu bé về ở đây nhìn chung là ngoan ngoãn, không thấy cháu quấy khóc gì”, bà Nga nói.

 

Còn chị Minh (sinh sống ở tầng 1 của khu tập thể này) thông tin thêm, khi H. bế cháu bé về ở cùng đã thấy cháu có những vết xước ở trên trán. Còn những vết bầm tím trên cơ thể thì chưa thấy có.

"Thi thoảng cô ấy cũng bế cháu bé đi ra ngoài, không ai biết là đi đâu. Cô ấy có đánh cháu bé ở ngoài hay không thì cũng không ai hay biết cả", chị Minh chia sẻ.

Vụ việc đang được lực lượng chức năng điều tra làm rõ.

Nên đọc
Trung Hùng (Tổng hợp theo báo Đời sống plus, Khám phá)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo