Xã hội

Bé trai 1 tuổi bị bỏ rơi kèm lời nhắn "mẹ ngàn lần xin lỗi con"

Bé trai gần 1 tuổi được người dân tìm thấy dưới gầm xe tải ở xã Tiến Thắng, Mê Linh, Hà Nội cùng bức thư do người mẹ để lại với lời nhắn "mẹ ngàn lần xin lỗi con".

 Nguyễn Đăng Sửu Chủ tịch UBND xã Tiến Thắng, Mê Linh, Hà Nội sáng 31/8 cho biết, bé trai (SN 2016) bị người thân bỏ rơi cùng lá thư. Khoảng 22h50 đêm qua, bà Nguyễn Thị Nhi (SN 1965, dân địa phương) đến khu hội chợ người tiêu dùng tại sân vận động Bạch Trữ (xã Tiến Thắng) thì bất ngờ phát hiện ra bé trai nói trên dưới gầm xe tải cùng một lá thư và một số quần áo, theo tin tức trên báo Vietnamnet. 

Bé trai 1 tuổi bị người mẹ trẻ bỏ rơi cùng bức thư. Ảnh Thanh niên

“Sáng nay, bà Nhi mới đến UBND xã trình báo vụ việc”, ông Sửu thông tin. Cháu được bỏ lại cùng một lá thư viết vội với nội dung: “Tôi sinh con ra vì hoàn cảnh gia đình và do lầm lỡ mà không có điều kiện để nuôi con. Tôi phải bỏ con ở đây mong ai đó giúp để nuôi con tôi thành người. Tôi xin cảm ơn suốt đời! ”.

Theo báo Thanh niên, người mẹ trẻ tiếp tục viết trong bức thư: "Ngàn lần xin lỗi con, sau này con lớn lên tha thứ cho mẹ. Mẹ mong con sẽ gặp một gia đình tử tế, nuôi dạy con thành người. Tạm biệt con”.

Vị chủ tịch xã cho biết, bước đầu xác định cháu bé sinh 8/2016, hiện xã đã đưa cháu bé đến cơ sơ y tế tại địa phương để kiểm tra sức khỏe, đồng thời thông báo rộng rãi thông tin để tìm người thân cho cháu bé.

Nên đọc
Trân Châu (Tổng hợp theo báo Thanh niên, Vietnamnet)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo