Pháp luật

Bé trai 1 tuổi nghi bị bạo hành dã man: Thông tin gây sốc

Cơ quan chức năng đã xác minh được bút tích của người đưa bé trai với nhiều vết thương bầm tím toàn thân vào bệnh viện. Tuy nhiên, toàn bộ thông tin về nhân thân đó không có thật.

Liên quan đến vụ việc bé trai T.T.A (SN 23/8/2016) bị bạo hành nghiêm trọng rồi bỏ rơi ở bệnh viện với nhiều thương tích trên người, chiều 5/8, thông tin từ Thiếu tá Nguyễn Anh Tuấn - Trưởng Công an phường Láng Thượng (Hà Nội) cho biết, bước đầu đơn vị đã xác minh từ phía Bệnh viện Xanh-Pôn lưu lại bút tích của người đưa cháu bé nhập viện khai là Nguyễn Trường Giang (ở thôn Tảo Dương, xã Hồng Dương, huyện Thanh Oai, Hà Nội/ tạm trú tại phường Vĩnh Phúc, quận Ba Đình, Hà Nội).

Trong hồ sơ bệnh án, người trên khai tên bé trai là Nguyễn Đình Phong (ở phường Phúc Xá, quận Ba Đình, TP Hà Nội). Tuy nhiên, Công an phường Láng Thượng xác định những thông tin địa lưu lại trong hồ sơ không có thật, báo Kiến thức đưa tin.

Bé trai bị bầm tím toàn thân. Ảnh: BSCC

Chiều 5/8, Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội (PC45), Công an TP Hà Nội xác nhận, cơ quan điều tra đã khởi tố vụ án “Cố ý gây thương tích”. Căn cứ tài liệu thu thập, cơ quan công an xác định: Bé trai có dấu hiệu bị bạo hành với tính chất đặc biệt nghiêm trọng, cho nên đã khởi tố để điều tra làm rõ nguyên nhân dẫn đến những vết thương trên người cháu bé, báo Nhân dân đưa tin.

Trước đó sáng 4/8, bé trai nêu trên được một nam thanh niên (chưa rõ danh tính) đưa đến bệnh viện trong tình trạng hôn mê, co giật, mắt bị giãn, bầm tím toàn thân và trầy xước ở bộ phận sinh dục, cổ. Qua kiểm tra, bác sĩ xác định não của bệnh nhi cũng bị tổn thương. Bệnh viện đã cho người bệnh chiếu chụp cắt lớp để phát hiện những tổn thương bên trong cơ thể nhằm can thiệp y học sớm, tránh gây nguy hiểm đến tính mạng.

Nên đọc
Trung Hùng (Tổng hợp theo báo Kiến thức, Nhân dân)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo