Xã hội

Bé trai 1 tuổi tử vong bất thường ở nhà trẻ “chui”

(DNVN) - Sau khi được cô giáo cho ăn, thấy bé Lâm có biểu hiện bất thường nên đã đưa đi bệnh viện thăm khám và cháu bé đã tử vong sau đó.

Theo tin tức trên báo Người lao động, chiều ngày 23/11, Công an thị xã Cai Lậy, tỉnh Tiền Giang đã trưng cầu giám định tử thi bé trai Nguyễn Cao Hải Lâm (1 tuổi, con của anh Nguyễn Tấn Hải, ngụ khu 3, P.4, TX.Cai Lậy) để xác định nguyên nhân cháu tử vong sau khi được gửi ở nhà trẻ "chui".

Theo thông tin ban đầu trên các báo, sáng 23/11, cháu Lâm được bố đưa đến gửi ở nhà trẻ tại số 25/16E phường 4, thị xã Cai Lậy cùng người anh em song sinh. Trưa cùng ngày, gia đình nhận được tin báo bé Lâm bị bệnh, được đưa vào Bệnh viện Đa khoa khu vực Cai Lậy cấp cứu. Các bác sĩ tiếp nhận bé Lâm với các triệu chứng ngộ độc thức ăn và đã tử vong sau đó.

Bé trai 1 tuổi tử vong bất thường ở nhà trẻ “chui”
Bé trai 1 tuổi tử vong bất thường ở nhà trẻ “chui”

Sau khi sự việc xảy ra, cơ quan chức năng đã mời người giữ bé Lâm là bà Trần Thanh Hằng (34 tuổi, xã Long Khánh, Thị xã Cai Lậy, tỉnh Tiền Giang) lên làm việc.

Tại cơ quan chức nằng, bà Hằng khai sau khi chơ bé Lâm ăn thì bà thấy cháu có biểu hiện bất thường nên lập tức đưa bé đến bệnh viện thăm khám, nhưng bé Lâm đã không thể qua khỏi.

Trên Thanh niên cho biết, bước đầu, cơ quan chức năng xác định trong lúc cô Hằng (người giữ trẻ) cho ăn cháo thì bé Lâm bị sặc, làm thức ăn lọt vào phế quản, dẫn đến tím tái và tử vong. Được biết bà H. không được cơ quan cấp phép trông giữ trẻ.

Theo gia đình nạn nhân, do công việc bận rộn nên đã gửi bé Lâm tại nhà trẻ trên. Người dân địa phương cho hay, trên địa bàn thị xã còn tồn tại một số nhà trẻ không phép như trên.

Hiện, cơ quan chức năng đang tiến hành lấy lời khai của các bên liên quan và khám nghiệm tử thi để xác định nguyên nhân dẫn đến cái chết thương tâm của bé 1 tuổi nói trên.

 

An Nhi (T/H)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo