Xã hội

Bé trai 2 tuổi bị thang máy siêu thị cuốn rách mông

(DNVN) - Tối 19/7 tại siêu thị Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk trong lúc đang di chuyển cùng chị gái, bé trai 2 tuổi té ngã và bị thang cuốn rách mông, khóc thảm thiết.

Tin tức trên báo Vietnamnet, sáng ngày 20/7, ông Bùi Quang Hòa - Phó Giám đốc siêu thị Co.opmart Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk xác nhận có sự việc trên. Nạn nhân là cháu Phạm Trung Thành (hơn 2 tuổi, trú xã Hòa Khánh, TP. Buôn Ma Thuột) bị thương phải nhập viện cấp cứu.

Bé trai bị thang máy siêu thị cuốn rách mông. Ảnh báo Dân trí.

Theo ông Hòa, tối 19/7, cháu Thành được gia đình dẫn đi siêu thị Co.opmart Buôn Ma Thuột. Đến khoảng 19h30, cháu Thành được chị gái bế đi thang cuốn xuống tầng dưới. Khi thang cuốn còn khoảng 2 bậc thì bất ngờ bị té ngã và chị gái đè lên người em trai. 

Bé Thành ngồi bệt xuống trong lúc thang đang di chuyển và bị bậc thang cuốn phần quần vào gây xây xát ở phần mông. Lúc này, thang máy tự động dừng lại và bé Thành nhanh chóng được nhân viên siêu thị đưa đi cấp cứu tại bệnh viện. Báo Dân trí thông tin.

Đại diện siêu thị Co.opmart Buôn Ma Thuột cho biết chiếc thang máy hoàn toàn đảm bảo kỹ thuật và việc xảy ra là do người dùng sơ ý. Tuy sự việc là khách quan nhưng mọi chi phí điều trị của bé Thành cũng được siêu thị này chi trả toàn bộ.

Sự cố bé trai bị kẹt ở thang cuốn đã được camera của siêu thị ghi lại. Sau sự việc, rất nhiều người đã tập trung để xem xét sự việc và đưa em bé đi cấp cứu kịp thời.

Nên đọc
Hồng Hà (T/H)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo