Xã hội

Bé trai 3 tuổi bị cô giáo bạo hành vì tè dầm trong lúc ngủ

(DNVN) - Thấy bé trai tè dầm trong lúc ngủ, cô giáo đã gọi em ra góc khuất nơi camera khó thu lại hình ảnh rồi véo tai, lột trần em bé.

Theo tin tức từ báo VnExpress, mới đây, một đoạn clip dài hơn 13 phút ghi lại cảnh bé trai bị cô giáo của một cơ sở mầm non tư thục ở khu đô thị Xa La (phường Phúc La, Hà Đông, Hà Nội) gọi ra véo tai, dí đầu xuống đất, lột quần áo, gây bức xúc cho cộng đồng và cha mẹ các cháu. Cậu bé bị cho ở trần như thế suốt gần 10 phút, sau đó mới được cô cho mặc lại đồ. 

Bé trai 3 tuổi bị cô giáo véo tai, dúi đầu, lột trần vì tè dầm khi ngủ. Ảnh: VnExpress.

Khu vực diễn ra sự việc ở góc khuất của một lớp học, nhưng camera vẫn thu lại một phần hình ảnh bạo hành của cô giáo. Sau khi tiềm hiểu thì được biết vụ việc trên xảy ra tại trường mầm non Ánh Dương. 

Chia sẻ với báo chí về thông tin này, bà Đỗ Thị Thu Hà, Hiệu trưởng trường mầm non Ánh Dương cho biết, ngày 26/12, nhà trường đã đăng thư xin lỗi công khai gia đình cháu Phùng Gia Đ và các bậc phụ huynh trên website của trường. 

Nội dung bức thư xin lỗi nhấn mạnh: Hành vi của cô giáo Nguyễn Thị Minh, sinh năm 1995 đối với cháu Phùng Gia Đ., sinh năm 2012 là không thể chấp nhận được trong môi trường sư phạm. Nhà trường đã tạm cho cô giáo Minh không được vào lớp trông giữ trẻ và sẽ xử lý theo đúng quy định...

Cũng theo bà Hà, ngay sau khi sự việc xảy ra, ngay trong tối 25/12, đại diện phường Phúc La, Phòng Giáo dục Hà Đông, nhà trường, cô giáo Minh và bố mẹ đã đến tận nhà để xin lỗi gia đình cháu Đ. Gia đình đã rất thông cảm với cô giáo, nhà trường và cho biết sẽ cho cháu Đ quay lại lớp vào đầu tuần tới.

Nên đọc
HÒA HẬU (t/h)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo