Xã hội

Bé trai 3 tuổi bị thang cuốn nghiền nát bàn tay

(DNVN) - Trong phút lơ đãng, bố mẹ bé trai 3 tuổi đã để cháu bé chơi một mình và không may ngã xuống thềm bị thang cuốn nghiền nát bàn tay.

Tin tức trên báo Tiền phong dẫn nguồn tin từ Shanghaiist vụ tai nạn thương tâm liên quan tới thang cuốn mới nhất xảy ra tại một trung tâm mua sắm ở Nam Kinh. 

Bé trai 3 tuổi bị nghiền nát bàn tay chỉ vì thang cuốn. Ảnh báo Tiền phong.

Các nhân chứng cho biết, cháu bé 3 tuổi chơi đùa một mình ở gần cầu thang cuốn mà không có sự giám sát của bố mẹ. Khi tay bé trai bị kẹt trong thang cuốn, các nhân viên ở đây đã ngay lập tức cho dừng thang cuốn và đưa em tới bệnh viện. 

Cậu bé được các bác sĩ chẩn đoán bị thương nặng ở tay và có thể phải cắt bỏ 3 ngón tay. Được biết, cha mẹ của bé trai này đều là chủ cửa hàng tại trung tâm thương mại. Có lẽ họ quá bận rộn với việc bán hàng nên không biết con trai chơi một mình ở thang cuốn và xảy ra tai nạn. Báo Kiến thức thông tin. 

Gần đây, Trung Quốc liên tiếp ghi nhận các vụ tai nạn liên quan tới thang cuốn tại các trung tâm thương mại. Tình trạng này khiến nhiều cha mẹ cảnh giác, đề phòng khi cho con nhỏ đi chơi.

Nên đọc
Hồng Hà (T/H)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo