Xã hội

Bé trai 3 tuổi quằn quại, đau đớn vì bị chó nhà cắn nát mặt

Nghe tiếng thét thất thanh của con, cha mẹ vội vã chạy vào thì tá hỏa phát hiện con trai đang quằn quại, đau đớn vì bị chó nhà cắn nát mặt.

Theo thông tin vụ việc, vào ngày 2/5, cháu bé Nguyễn Văn Tài (3 tuổi, ở Hà Nội) được đưa vào Bệnh viện Nhi Trung ương trong tình trạng sốc vì mất nhiều máu từ vết thương ở mặt do chó nhà cắn nát mặt. Ngay lập tức, các bác sỹ khẩn trương đưa bé Tài vào phòng cấp cứu, băng bó vết thương nhưng máu vẫn tiếp tục rỉ ra nhiều. 

Trao đổi về tai nạn bất ngờ ập đến bé Tài, người thân cho biết, khi đang chơi đùa với chó thì bất ngờ con vật này trở nên hung tính, lao vào cắn nát vùng mặt của bé. Được biết, đây là chó ta được gia đình nuôi nhiều năm. Hàng ngày, bé Tài vẫn chơi đùa với chú chó này không ngờ lại gặp nạn. 

Nghe tiếng khóc thét của Tài, cha mẹ em vội chạy lại thì tá hỏa khi chứng kiến con đang đau đớn, quằn quại vì bị chó tấn công. Hoảng sợ, người thân vội đưa em đến Trung tâm y tế gần nhà trước khi chuyển đến Bệnh viện Nhi Trung ương.Tại đây, các bác sỹ đã khẩn trương thực hiện cấp cứu cho bé Tài như truyền máu, giảm đau, kháng sinh và huyết thanh chống uốn ván. Qua kiểm tra, các bác sỹ cho biết bệnh nhi bị nhiều vết cắn sâu ở hàm mặt, mắt, rách vành tai và ống tai ngoài. 

Trong đó, vết cắn của con chó đã làm rách giác mạc cùng dây chằng mắt và hốc mắt. Sau khi được khâu cầm máu và xử trí vết thương vùng mặt, bệnh nhi được chuyển tới Khoa Răng hàm mặt để tiếp tục theo dõi, điều trị.

Do vết thương ở mắt quá nặng, sau 2 ngày bé Tài đã được chuyển đến Bệnh viện Mắt Trung ương để tiếp tục điều trị. Đến ngày 19/5, cháu được ra viện.* Tên nạn nhân đã được thay đổi. 

Tuấn Kiệt
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo