Xã hội

Bé trai 3 tuổi tử vong vì uống nhầm nước tẩy rửa trong tủ lạnh

(DNVN) – Khi đang vui chơi, bé trai 3 tuổi chạy vội vào tủ lạnh của gia đình lấy chai nước trà xanh uống, ai ngờ bên trong lại là chất tẩy rửa dẫn đến vong mạng.

Theo thông tin vụ việc, vào ngày 13/11, gia đình cháu Nguyễn Quang Huy (3 tuổi, phường Lạc Đạo, TP Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận) cho biết, khi Huy đang chơi thì khát nước đã chạy đi tìm nước uống. Khi mở tủ lạnh của gia đình ra, em thấy một chai trà xanh cứ nghĩ là nước nên uống. Thấy vị khó chịu em vội phun ra nhưng cơ thể vẫn có một lượng nước lỡ uống. 

Hình ảnh cháu Nguyễn Quang Huy. 

Sau đó, Huy tiếp tục ra chơi đùa nhưng đến khoảng 10 phút sau thì em chạy lại chỗ bà ngoại và nói rất đau bụng. Thấy vậy, gia đình vội vã đưa Huy đến bệnh viện cấp cứu nhưng cháu bé đã tử vong trước đó.

Trao đổi về cái chết của bé Huy, người thân cho biết, mẹ cháu Huy làm công nhân nên thương để con trai ở nhà với bà ngoại. Một hôm chị mang chai trà xanh trong là nước tẩy rửa đồ dùng trong nhà về nhà. Thấy chai nước, bà ngoại cứ nghĩ là nước ngọt nên mang vào bỏ trong tủ lạnh. Ai ngờ, khi cháu Huy khát nước đã vào mở ra uống dẫn đến cái chết thương tâm. 

Qua tìm hiểu, gia đình cháu Huy thuộc diện khó khăn ở xã, căn nhà đang sinh sống được địa phương xây tặng. Khi Huy sinh ra thì bố em đã bỏ nhà ra đi biền biệt để lại vợ trẻ, con thơ cho bà ngoại chăm sóc. Mọi sinh hoạt trong gia đình đều phụ thuộc cả vào đồng lương ít ỏi của mẹ Huy.

Nên đọc
Bảo An (T/H)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo