Xã hội

Bé trai 4 tuổi chết thảm vì xảy chân xuống hố giếng sâu

(DNVN) - Một bé trai 4 tuổi người Thượng Hải, Trung Quốc đã không may tử vong vì tụt chân xuống một khe giếng trong công trường đang thi công ở địa phương.

Chỉ vì không biết bên dưới tấm kim loại là hố sâu, cậu bé 4 tuổi Tong Tong đã không may tử vong do đuối nước.
Chỉ vì không biết bên dưới tấm kim loại là hố sâu, cậu bé 4 tuổi Tong Tong đã không may tử vong do đuối nước.

Sự việc đau lòng xảy ra vào hôm thứ Ba 4/8, khi bé trai Tong Tong cùng với bố, mẹ và chú đến giao hàng cho một cửa hàng tạp hóa địa phương nằm trên đường Nabanfu, thành phố Thượng Hải, Trung Quốc

Cha của Tong Tong đã đỗ xe cách điểm xuống hàng khoảng 5 mét và bắt đầu dỡ hàng để mang vào bên trong. Còn cậu bé đã chơi một mình bên lề đường trong khi đợi người lớn.

Ngay sau đó, Tong Tong đột nhiên hét lớn. Mọi người quay ra thì thấy toàn bộ cơ thể của em rơi tuột xuống một hố giếng sâu.

Sự đau khổ tột cùng hiện lên trên khuôn mặt người cha.
Sự đau khổ tột cùng hiện lên trên khuôn mặt người cha.

Theo một nhân chứng tại hiện trường, cậu bé đã vô tình nhảy lên tấm kim loại che miệng giếng do các công nhân ở đây đặt vào. Do không biết ở bên dưới là giếng sâu nên Tong Tong đã nhảy lên nghịch và tai nạn không may đã xảy ra.

 

Cha của cậu bé đã ngay lập tức nhảy xuống dưới để cứ bé nhưng vô vọng do bé chìm quá nhanh. Nhân viên cứu hỏa đã được gọi đến hiện trường và phải hơn một tiếng sau, thi thể của Tong Tong mới được đưa lên bờ.

Được biết, công trình nơi xảy ra tai nạn thương tâm đã thi công được 3 năm. Hiện tại, tất cả các hố giếng đều được gắn cố định tấm che và các dấu hiệu cảnh báo người qua lại.

Thu Phương (Theo Shanghaiist)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo