Xã hội

Bé trai bị bỏ rơi được nữ công an cho bú: "Tôi thương cháu như con mình"

“Tôi coi cháu như người con thứ 3 của mình, rất muốn nhận cháu về nuôi. Nhưng bây giờ tôi còn 2 con nhỏ, kinh tế gia đình lại không khá giả nên không thể nuôi cháu được...", thiếu úy Ly nói.

Mới đây, trên các trang mạng xã hội xuất hiện hình ảnh đầy xúc động khi một nữ chiến sĩ công an nhân dân cho cháu bé bỏ rơi "bú nhờ".

Nữ chiến sỹ công an được xác định là thiếu úy Khuất Khánh Ly, đang công tác tại Công an phường Mỹ Đình 2, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội, báo VOV đưa tin.

Chị kể mỗi buổi tối sau khi tan làm, chị đưa bé về nhà chăm sóc cùng với đứa con út của mình (cũng đang bú sữa - PV). Dù cùng một lúc phải chăm hai “nhóc tì”, rất vất vả nhưng chị cũng rất vui vẻ.

Nữ công an cho bé trai bị bỏ rơi bú. Ảnh: ANTĐ

Nhờ đang nuôi con nhỏ, mỗi khi bé trai khóc, Thiếu úy Ly đều không ngần ngại cho cháu bú. Chị bảo thương cháu lắm, còn nhỏ mà đã bị người thân chối từ, chính vì vậy chị không chút mảy may khi san sẻ những giọt sữa vốn để dành cho con mình.

“Cháu còn quá nhỏ nên tôi chỉ cho dùng sữa của mình. Cháu ngoan lắm, không quấy phá gì, đặc biệt lại rất thích người lạ bế…” Thiếu úy Ly kể.

Nói đến đây, chị bỗng bật khóc. Rồi chị tâm sự trong nước mắt. Chị sụt sùi: “Tôi coi cháu như người con thứ 3 của mình, rất muốn nhận cháu về nuôi. Nhưng bây giờ tôi còn 2 con nhỏ, kinh tế gia đình lại không khá giả nên không thể nuôi cháu được. Tôi hi vọng mẹ sẽ đến đón cháu, nếu không rất mong người tốt bụng nào đó sẽ nuôi, chăm sóc cháu thật tốt”.

Nói về việc cho cháu bú, vị nữ cảnh sát bảo đây là bản năng, bất cứ người phụ nữ nào khi nhìn thấy cháu cũng sẽ làm như chị, báo PL TP.HCM đưa tin.

Hiện tại, Công an phường Mỹ Đình 2 đang báo cáo cấp trên để tìm biện pháp nuôi dưỡng và chăm sóc cho cháu bé./.

 

Nên đọc
Trung Hùng (Tổng hợp theo báo VOV, PL TP.HCM)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo