Xã hội

Bé trai bị bỏ rơi ở nhà nghỉ được đặt tên là Nguyễn Anh Khoa

Trước khi bàn giao cháu bé bị bỏ rơi ở nhà nghỉ sang Trung tâm bảo trợ xã hội, Thiếu úy Khuất Khánh Ly đã đặt cho cháu một cái tên mới là Nguyễn Anh Khoa.

Ngày 7/10, Thiếu tá Đinh Văn Thanh, Trưởng Công an phường Mỹ Đình 2, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội cho biết, 18h chiều ngày 6-10, sau hơn 1 ngày chờ đợi không thấy thân nhân cháu bé 7 tháng tuổi bị bỏ rơi tại Nhà nghỉ Bảo Anh liên lạc để nhận lại, Công an phường  đã chính thức bàn giao cháu cho Trung tâm bảo trợ xã hội Hà Nội nuôi dưỡng theo quy định để đảm bảo cho cháu có điều kiện được chăm sóc tốt nhất về sức khỏe, theo tin tức trên báo CAND.

Giây phút nghẹn ngào bịn rịn khi nữ Thiếu úy phải chia tay, bàn giao bé Khoa cho Trung tâm bảo trợ xã hội Hà Nội nuôi dưỡng. Ảnh: CAND.

Được biết, do khi bỏ rơi bé trai ở nhà nghỉ, mẹ cháu không để lại bất kể vật dụng hay nhắn gửi gì, vì thế trước khi bàn giao cháu sang Trung tâm bảo trợ xã hội, Thiếu úy Khuất Khánh Ly đã đặt cho cháu một cái tên mới là Nguyễn Anh Khoa.

Chia sẻ về lý do chọn tên này, cô nói: “Thằng cu thứ 2 của em lúc đầu định đặt tên Khoa nhưng sau đó có một số việc nên phải đổi. Giờ đây, em đặt tên cho bé là Khoa, coi như bé chính con ruột mình, để nhắc nhở rằng 3 bé là anh em, và  em hy vọng bé sẽ sớm có cuộc sống mới, tốt hơn”.

Trước đó, khoảng 15h chiều 5/10, Công an phường nhận được thông tin một bé trai khoảng 7 tháng tuổi bị bỏ rơi trong nhà nghỉ thuộc tổ 4, phường Mỹ Đình 2. Ngay sau đó Công an phường đã tới kiểm tra đưa cháu bé về trụ sở để xác minh, theo tin tức trên báo Dân Việt.

Thấy cháu bé khát sữa khóc thét, cán bộ Công an phường Mỹ Đình 2 đang nuôi con nhỏ là thiếu úy Khuất Khánh Ly đã cho cháu bé bú để đảm bảo sức khỏe cho cháu.

Hình ảnh thiếu úy Khuất Khánh Ly cho bé trai bú sau đó được chia sẻ trên mạng xã hội. Nhiều người bày tỏ xúc động khi xem hình ảnh nữ cảnh sát cho cháu bé tội nghiệp đang khát sữa bú.

 

Nên đọc
Công Danh (tổng hợp theo báo CAND, Dân Việt)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo