Xã hội

Bé trai bị tôn cứa cổ tử vong: Cha mẹ gào khóc gọi tên con

(DNVN) - Đến bệnh viện Bạch Mai thấy thi thể con trai bị tôn cứa cổ đưa vào nhà lạnh, vợ chồng anh Hiếu gào khóc, gọi tên con trong tuyệt vọng.

Như tin tức Doanh nghiệp Việt Nam đã đưa, sự việc xảy ra vào khoảng 14h45 chiều 23/9 gần khu vực ngõ 66 phố Tân Mai, quận Hoàng Mai, Hà Nội.

Vào thời điểm trên, bé Trần Minh Hoàng (SN 2007, học lớp 4) đi xe đạp cùng các bạn theo hướng Giải Phóng - Đền Lừ. Đến khu vực trên, bé trai này cùng 4-5 bạn đùa nghịch rồi đâm vào một xe xích lô chở tấm tôn dài đang dừng đỗ trên đường.

Chị Đỗ Thanh Phương (mẹ em Hoàng) gục ngã tại bệnh viện khi nghe tin con trai của mình đã không qua khỏi - Ảnh: Nhung Cường.

Anh Nguyễn Khắc Cường (người trực tiếp đưa cháu vào bệnh viện Bạch Mai cấp cứu ) cho biết: “Lúc đó tôi đang đi từ trong ngõ ra, thấy cháu bé bị tai nạn nên đưa cháu chạy vào viện cấp cứu ngay lập tức. Trên đường đi cháu bé đã chuyển sang tái lạnh và thỉnh thoảng co giật người”.

Tại hiện trường một chiếc xe xích lô đang dừng đỗ dưới lòng đường chở theo nhiều miếng mái tôn sắc lẹm, nhiều vết máu vẫn dính loang lổ trên miếng tôn và dưới lòng đường, bên cạnh là chiếc xe đạp cùng mũ của cháu nhỏ.

Tối ngày 23/9, rất đông hàng xóm và người thân đã đến động viên an ủi, chia sẻ nỗi mất mát với gia đình nạn nhân tại nhà riêng. Không ai kìm nén được giọt nước mắt trước sự ra đi đột ngột của cháu. Hoàng là một cậu bé ngoan ngoãn và học giỏi, báo VTC News đưa tin.

Chị Đỗ Thanh Phương (mẹ của Hoàng) từ lúc nghe tin con gặp nạn đau đớn không nói nên lời. Chị Phương liên tục gọi tên con trong tuyệt vọng. Ngồi lặng lẽ trong một góc nhà, anh Trần Đình Hiếu (bố của Hoàng) như người vô hồn, đôi mắt đỏ hoe.

Lau vội dòng nước mắt, anh Hiếu kể sau khi được thông báo Hoàng gặp nạn, anh Hiếu cùng với vợ vội vàng chạy ngay vào viện Bạch Mai tìm con. “Nhận được tin con gặp nạn, tôi cùng vợ vội vàng chạy về, nhưng khi vừa đến nơi thì con trai tôi đã qua đời. Khi  thấy thi thể của con tôi chuyển vào nhà lạnh bệnh viện vợ tôi quá đau đớn nên đã gục ngã xuống đất, vừa khóc vừa liên tục gọi tên con trong tuyệt vọng. Nỗi đau là quá lớn đối với gia đình chúng tôi.

 

Nén nỗi đau, bà Lan (bà nội cháu Hoàng) buồn bã chia sẻ, Hoàng là con thứ 2 trong gia đình có 3 anh em trai. Anh trai Hoàng đã học lớp 8 và em trai Hoàng mới chỉ 2 tuổi.

“Từ nhỏ cháu Hoàng ngoan ngoãn học giỏi, luôn luôn nghe lời ba mẹ, ông bà. Mẹ của cháu từ khi nghe tin cháu gặp nạn đến giờ như người mất hồn, khóc không thành tiếng, cứ gọi tên con trong tuyệt vọng”, bà Lan ngậm ngùi nói.

Theo bà Lan, thời điểm Hoàng gặp tai nạn bố mẹ của em đi làm. Trước đó, Hoàng ở nhà với bà Lan.  Đến khoảng 14h chiều, Hoàng sang nhà hàng xóm mượn chiếc xe đạp đi chơi cùng bạn.

“Tưởng cháu mượn xe đạp để chơi với bạn trong ngõ, tuy nhiên mấy phút sau tôi đang ngồi trong nhà thì hàng xóm chạy vào báo là cháu đạp xe ra ngoài đường và gặp tai nạn.

Nghe xong, tôi như người mất hồn, chạy thẳng ra hiện trường xem cháu ra sao nhưng khi đến nơi thì mọi người nói là cháu tôi đã được người dân đưa đi cấp cứu trong bệnh viện", bà Lan kể lại. Bà Lan đau đớn, không ngờ vụ tai nạn đã khiến bà phải xa Hoàng mãi mãi.

 

Nên đọc
Hiền Minh (T/H)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo