Thị trường

Bé trai bị tủ gỗ ở trường mầm non đè tử vong

(DNVN) - Trong lúc đùa nghịch cùng các bạn trong lớp, bé trai bị tủ đựng cặp xách, quần áo tại trường mầm non đổ, đè lên người rồi tử vong sau đó.

Theo tin tức trên báo Tuổi trẻ, ngày 20/7, đại tá Nguyễn Chí Công - trưởng công an TP Sa Đéc tỉnh Đồng Tháp cho biết đã cho tạm dừng hoạt động của trường mầm non Hướng Dương (P. An Hòa, TP Sa Đéc) để điều tra nguyên nhân khiến một bé trai theo học tại đây tử vong.

Danh tính nạn nhân được xác định là em Đ.H.T.P. - 6 tuổi.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 15g ngày 19/7 trong lúc ra chơi thì P. cùng một số bạn khác chung lớp đu lên cánh cửa tủ gỗ đựng quần áo, cặp xách dựng ngoài hành lang thì bị chiếc tủ ngã đè lên người P.

Phát hiện sự việc, thầy cô trong trường đã đưa em đi cấp cứu tại bệnh viện đa khoa Sa Đéc, sau đó chuyển lên bệnh viện Chợ Rẫy nhưng em P. đã tử vong.

Trường mầm non Hướng Dương nơi xảy ra sự việc - Ảnh: Tuổi trẻ
Trường mầm non Hướng Dương nơi xảy ra sự việc - Ảnh: Tuổi trẻ

Trao đổi trên báo VnExpress, cô Lê Thị Tuyết Nhung - Trưởng Phòng giáo dục TP Sa Đéc cho biết: “Trước mắt, chúng tôi đến thăm hỏi, chia buồn với gia đình bé. Trường mầm non này đã bị tạm đình chỉ hoạt động, còn hai bảo mẫu cũng được mời để điều tra".

Đánh giá đây là sự việc rất đáng tiếc, Phó chủ tịch UBND TP Sa Đéc Lăng Minh Nhựt cho hay đã chỉ đạo các trường mầm non trên địa bàn đặc biệt chú ý, không để trường hợp tương tự xảy ra. Trong thời gian trường mầm non Hướng Dương tạm ngưng hoạt động, các trường khác hỗ trợ việc tiếp nhận, giữ các trẻ.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra làm rõ.

Nên đọc
An Nhi (T/H)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo