Xã hội

Bé trai còn đỏ hỏn bị bỏ rơi trước cổng nhà thờ

Giữa trời tiết mưa lạnh, người dân phát hiện một bé trai chừng 1 tháng tuổi bị bỏ lại trước cổng nhà thờ giữa thành phố Huế.

Khoảng 18h ngày 30/11, người đi đường phát hiện bé sơ sinh được quấn trong khăn và bỏ lại ở trước cổng nhà thờ ở số 24/485, đường Chi Lăng (thành phố Huế, Thừa Thiên - Huế).

Chia sẻ với báo Zing.news, người phát hiện bé cho biết: "Lúc tôi bế lên và mở khăn ra, nước da bé trai vẫn còn đỏ hỏn. Chắc bé chỉ được chừng 1 tháng tuổi. Không hiểu nó có tội tình chi mà cha mẹ lại bỏ rơi giữa trời mưa lạnh thế này".

Hiện tại sức khỏe của bé trai vẫn tốt và đang được chăm sóc. Ảnh: L.C

Nhận được tin báo về cháu bé bị bỏ rơi, chính quyền địa phương đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường tìm hiểu sự việc. Một cán bộ phường Phú Hậu cho biết thêm, phía chính quyền địa phương cũng đã liên hệ với Chi cục Bảo trợ xã hội và Chăm sóc trẻ em để tìm cách hỗ trợ cho bé trai này.

Theo tin tức trên báo Gia đình & Xã hội, sau khi nhận được sự giúp đỡ từ các cấp chính quyền địa phương và một số người dân, hiện tại sức khỏe của cháu bé vẫn tốt, tuy nhiên do thời tiết mưa lạnh và đã về đêm nên bé trai tạm thời được các sơ ở trong một trường gần đó nhận về chăm sóc.

Nên đọc
Nguyễn Hà (tổng hợp theo báo Zing.news, Gia đình & Xã hội)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo