Xã hội

Bé trai khóc thét vì cô giáo trường mầm non đạp vào “vùng kín”

(DNVN) – Tức giận vì cậu học trò không ngủ trưa, một cô giáo trường mầm non đã khống chế, đạp vào vùng kín khiến cháu bé đau đớn, khóc ngất van xin.

Theo thông tin ban đầu, vào ngày 11/7, người dân tại tỉnh Quảng Đông, Trung Quốc bàng hoàng trước đoạn video ghi lại hình ảnh một giáo viên tại trường mẫu giáo Dong Huan dùng chân đạp vào vùng kín khiến bé trai khóc thét, van xin thảm thiết. Tuy vậy, cô giáo này vẫn không hề nương tay mà tiếp tục có những hành động tàn nhẫn đối với nạn nhân. 

Bé trai khóc ngất vì bị cô giáo đạp vào
Bé trai khóc ngất vì bị cô giáo đạp vào "vùng kín".

Đáng chú ý, tại thời điểm cô giáo này hành hạ tàn nhẫn đối với bé trai trên thì có sự chứng kiến của nhiều thầy cô giáo trong trường cùng với hơn 10 cậu học trò nhỏ tuổi khác. Tuy vậy, không ai can ngăn cô giáo dừng hành động tàn ác lại.

Đến ngày 9/8, đoạn video ghi lại hình ảnh cô giáo hành hạ cậu bé nhanh chóng được tung lên mạng xã hội đã thu hút nhiều thành viên quan tâm, chia sẻ. Đa số đều thể hiện thái độ bức xúc, phẫn nộ tột cùng trước hành động vô cảm của người phụ nữ này.

“Tôi không thể tin được một cô giáo lại có thể ra tay tàn nhẫn như vậy với con trai tôi. Ngay khi xem được đoạn video tôi đã ngất đi vì quá đau đớn. Con tôi thật đáng thương khi bị cô ta hành hạ mà không có ai can ngăn…” – Mẹ nạn nhân đau đớn kể lại sự việc.

Tiếp nhận thông tin, cơ quan chức năng đã khẩn trương vào cuộc điều tra, làm rõ sự việc. Ban đầu xác định, cô giáo có hành động vô cảm với cậu học trò nhỏ tuổi họ Wang.

Trao đổi về sự việc trên, đại diện cho trường mẫu giáo Dong Huan lại bào chữa rằng, đây chỉ là trò đùa của giáo viên Wang nhưng lại có tính chất bạo lực. Nguyên nhân dẫn đến hành động của cô Wang là do cậu bé không chịu ngủ trưa mà chạy quanh lớp học. Do đó, cô giáo này đã “trừng phạt” cậu bé như vậy.

 

Theo một số nguồn tin, người tung clip lên mạng phản ánh về việc cô giáo đạp vào vùng kín của bé trai là một cô giáo dạy cùng trường với Wang. Được biết, chủ nhân của đoạn video này đã nghỉ việc tại trường mầm non Dong Huan. 

Hiện trường mẫu giáo Dong Huan đã bị đóng cửa và đình chỉ kinh doanh. Doanh nghiệp Việt Nam sẽ tiếp tục cập nhật tin tức xã hội, pháp luật mới nhất đến bạn đọc. 

Bảo An (T/H)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo