Xã hội

Bé trai sơ sinh bị bỏ rơi ở Viện Huyết học và Truyền máu TW

Một bé trai chưa đầy 10 ngày tuổi vừa bị mẹ bỏ rơi tại viện Huyết học Truyền máu Trung ương sau khi người mẹ này gửi con cho một người khác để đi vệ sinh và từ đó không quay lại.

Vào khoảng 10h sáng ngày 26/9, tại khu khám bệnh của Viện Huyết học Truyền máu Trung ương, một người nhà bệnh nhân được một  phụ nữ - khi đó mặc áo chống nắng, mặt che kín - nhờ bế một bé trai khá bụ bẫm để đi vệ sinh.

Thế nhưng đợi mãi vẫn không thấy mẹ cháu bé quay lại nhận con, người nhà bệnh nhân này buộc phải mang bé lên trình báo với các bác sĩ khoa Nhi của Viện Huyết học và Truyền máu Trung ương, theo báo Người đưa tin.

Cháu bé đang được các bác sĩ Viện Huyết học và Truyền máu TƯ chăm sóc. Ảnh: Infonet

Ngay sau đó, các cán bộ của phòng Công tác xã hội của Viện Huyết học và Truyền máu trung ương đã chăm sóc cháu bé và làm các xét nghiệm cháu bé hoàn toàn khoẻ mạnh bình thường.

Theo tin tức trên báo Infonet, sau 1 ngày vẫn chưa thấy mẹ cháu bé quay lại đón cháu, lãnh đạo Viện Huyết học và Truyền máu Trung ương đã tiến hành đặt tên cho cháu bé. GS Nguyễn Anh Trí cho biết ông đặt tên cháu bé là Nguyễn Phước Đặng với hi vọng mọi điều tốt đẹp sẽ đến với cháu bé. Đồng thời, ông vẫn hi vọng mẹ cháu bé quay lại tìm cháu.

Nên đọc
Trung Hùng (Tổng hợp theo báo Người đưa tin, Infonet)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo