Xã hội

Bé trai suýt ngất xỉu vì mặc áo có xuất xứ từ Trung Quốc?

(DNVN) - Sau khi được mẹ mua cho một chiếc áo có xuất xứ từ Trung Quốc, một bé trai 8 tuổi ở Cần Thơ mặc vào và chơi trong nhà. Tuy nhiên chỉ ít giờ sau, bé trai này có dấu hiệu bị choáng, khó thở...

Theo tin từ báo Dân Việt, bà Châu Thị Giấy (sinh năm 1956, ngụ tại Chợ Xuân Khánh, phường Xuân Khánh, quận Ninh Kiều, TP. Cần Thơ) cho biết, trưa nay (22.2), cháu bà tên là Trương Ngọc Minh (9 tuổi) đã ngất xỉu khi mặc chiếc áo thun màu đen được khoảng 2 giờ. Bà này cho biết, trong lúc đang chơi trong nhà thì bỗng nhiên cháu Minh cảm thấy tức ngực, khó chịu và suýt ngất xỉu.

Bà Giấy cho biết, cháu Minh sau khi mặc chiếc áo này đã ngất xỉu. Ảnh: Dân Việt.

Theo tin từ báo MTG, sau khi nghe Minh bảo trước ngực áo có vật cứng, bà Giấy cởi chiếc áo ra kiểm tra thì phát hiện bên trong áo phía trước ngực có một vật cứng. Do vật lạ nằm giữa hai lớp vải và được may cẩn thận nên bà Giấy phải dùng dao rạch áo lấy ra.

Bà Giấy nhờ hàng xóm kiểm tra và đã phát hiện một thiết bị điện tử, bên trong có một cục pin bằng kim loại, được bọc cẩn thận bằng bao nilon chống thấm nước.

Được biết, chiếc áo mà cháu Minh mặc thuộc dạng áo thun dài tay, màu đen, có hoa văn, trên cổ áo có đính kèm nhãn hiệu mang dòng chữ “made in China”. Bà Giấy cho biết, áo do gia đình mua cho cháu nhưng chưa nói rõ mua của ai, ở tiệm quần áo nào.

Sau khi nắm được thông tin, Công an phường Xuân Khánh, quận Ninh Kiều đã cho cán bộ phụ trách khu vực chợ này đến lập biên bản thu giữ chiếc áo và con “chip” lạ nêu trên để điều tra nguồn gốc xuất xứ cũng như khả năng ảnh hưởng đến sức khỏe của nó.

Nên đọc
HÒA HẬU (t/h)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo