Pháp luật

Bến Tre: Hỗn chiến lúc nửa đêm khiến 3 người nhập viện chỉ vì... thuê phòng không đưa CMND

(DNVN) - Khách đến thuê nhà trọ không chịu đưa giấy chứng minh nhân dân (CMND) cho chủ nhà khiến 2 bên xảy ra cự cãi. Kêt quả là 1 vụ hỗn chiến đã xảy ra khiến 3 người nhập viện cấp cứu.

Theo Thanh niên, vụ việc xảy ra vào khoảng 23h30 ngày 9/3 tại khu vực nhà nghỉ Khang Thịnh ở xã Thanh Tân, H.Mỏ Cày Bắc (Bến Tre).

Theo thông tin ban đầu từ Công an H.Mỏ Cày Bắc, sau khi dự tiệc tại xã Tân Thành Bình (H.Mỏ Cày Bắc), nhóm của Nguyễn Ngọc Lợi (49 tuổi, Q.10, TP.HCM), Lý Thái Phương (42 tuổi, ngụ Q.Tân Bình), Lôi Thiên Lâm (39 tuổi, ngụ Q.Tân Phú, cùng TP.HCM) và Chống Thính Sáng (31 tuổi, ngụ H.Định Quán, Đồng Nai) cùng vợ con đến nhà trọ Khang Thịnh để thuê phòng nghỉ.

 

Hai người trong nhóm đến thuê phòng nghỉ nhập viện với nhiều vết chém trên người. Ảnh: Thanh niên.

Trong khi đó, ông Võ Minh Hùng (52 tuổi, ngụ xã Thanh Tân, H.Mỏ Cày Bắc), là quản lý nhà trọ, yêu cầu nhóm khách đưa giấy CMND. Thế nhưng nhóm người này không đồng ý. Vậy nên, ông Hùng không cho thuê khiến cho 2 bên xảy ra cự cãi.

Không những thế, ông Hùng gọi thêm người đến nhà trọ để "tiếp chuyện" nhóm người trên. Sau đó, 2 bên lao vào nhau hỗn chiến không thương tiếc. Hậu quả, ông Nguyễn Hải Trường (59 tuổi, ngụ Q.Thủ Đức, TP.HCM, người quen với ông Hùng, đang ở tại nhà trọ), Chống Thính Sáng và Lý Thái Phương cùng bị thương nặng, được đưa vào bệnh viện cấp cứu.

Cơ quan chức năng đã tạm giữ phương tiện, tang vật có liên quan, tiếp tục điều tra, xử lý theo quy định.

  

Nên đọc

Lê Kha (Tổng hợp)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo