Quốc tế

Bệnh nhân bắn bác sĩ trọng thương rồi tự sát ở Đức

(DNVN) - Một bệnh nhân đã dùng súng bắn vào một bác sĩ tại phòng khám của trường đại học ở tây nam thủ đô Berlin, Đức trước khi tự sát.

Hãng tin Reuters đưa tin, vụ việc xảy ra vào khoảng 11 giờ GMT (tức 18 giờ Việt Nam) ngày 26/7 tại phòng khám bệnh thuộc khu Benjamin Franklin thuộc ĐH Charite, quận Steglitz, tây nam Berlin.

Cảnh sát Đức cho hay chưa có dấu hiệu nào cho thấy đây là một hành động khủng bố. Trong khi đó, nữ phát ngôn của cơ sở Benjamin Franklin của bệnh viện đại học Charite chưa đưa ra bất cứ bình luận nào về vụ việc.

Cảnh sát phong tỏa hiện trường. Ảnh: Reuters.

Sở cảnh sát Berlin cho biết bác sĩ bị thương nặng và đang được điều trị trong phòng chăm sóc đặc biệt. Nguồn tin cho biết, vị bác sĩ này là một bác sĩ phẫu thuật nha khoa cấp cao. Tuy nhiên, thông tin này chưa được xác nhận.

Hiện nước Đức đang ở trong những ngày đầy âu lo vì các vụ tấn công gây chết người liên tiếp. Hôm 22/7, một thanh niên Đức gốc Iran xả súng làm 9 người chết ở bên ngoài một cửa hàng McDonal's gần trung tâm mua sắm Olympia ở thành phố Munich. Nghi phạm sau đó tự sát.

Vài ngày trước vụ việc trên, một thiếu niên tự nhận là được truyền cảm hứng bởi IS đã đâm các hành khách trên một đoàn tàu ở Đức trước khi bị cảnh sát bắn hạ.

Hôm 24/7, một người tị nạn Syria cho nổ một quả bom tại một nhà hàng ở thành phố Ansbach, bang Bavaria. Nghi phạm thiệt mạng sau vụ nổ trong khi 11 người bị thương.

Nên đọc
Hòa Hậu (t/h)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo